:::     :::

ลูกเบ็คส์โชว์3แอสซิสต์ให้ทีมสำรองไมอามี

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรมิโอ เบ็คแฮม เริ่มที่จะตามรอยพ่อของเขาด้วยการทำแฮตทริกแอสซิสต์ให้กับ อินเตอร์ ไมอามี ทีมบี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวกำลังมองหาการออกสตาร์ทอาชีพค้าแข้งในอเมริกา

การแข่งขันลีกสำรองของเมเจอร์ลีก อินเตอร์ ไมอามี บี เสมอกับ ฟิลาเดลเฟล ยูเนี่ยน บี โดย ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ เดวิด เบ็คแฮม ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษมีเครดิตติดตัวกับส่วนร่วมทั้ง 3 ลูกให้ทีมแบ่งแต้มในช่วงท้ายเกม

โรมิโอ วัย 19 ปี ซึ่งเล่นปีกขวาเหมือนกับพ่อของเขาซึ่งเป็นประธาน และเจ้าของร่วมของ อินเตอร์ ไมอามี วางบอลให้ เบนจามิน เครมาสชี่ และ ชาไนเดอร์ บอร์เจลิน ตามตีเสมอหลังจากที่ทีมของเขาโดนนำไปก่อน 2-0 ที่ดีอาร์วี พีเอ็นเค สเตเดี้ยม

หลังจากต้องตามหลังอีกครั้ง เบ็คแฮม จูเนียร์ ก็เปิดบอลให้ บอร์เจลิน โหม่งทำประตูเพื่อให้ทีมเก็บผลเสมอในช่วงท้ายเกม

โรมิโอ เคยอยู่ในทีมอะคาเดมี่ของ อาร์เซน่อล 1 ปี ในซีซั่น 2014-15 พร้อมกับพี่น้องของเขาอย่าง บรู๊คลิน และ ครูซ เมื่อตอนอายุ 12 ขวบ แต่ในที่สุดทั้งสามก็ถูกปล่อยตัวออกมา

หลังจากประกาศที่จะหันไปเอาดีด้านเทนนิสแทน และซ้อมกับ แอนดี้ มาร์รี่ย์ เขาก็เลือกที่จะกลับไปไล่ตามความฝันในวงการลูกหนังอีกครั้งหลังจากห่างหายไป 5 ปี

เบ็คแฮม จูเนียร์ เซ็นสัญญาอาชีพแรกกับสโมสรฟลอริดา เมื่อเดือนกันยายน ร่วมกับ ฮาร์วี่ย์ เนวิลล์ ลูกชายของ ฟิล เนวิลล์ เทรนเนอร์สโมสร ซึ่งเคยเป็นเพื่อนร่วมทีมของ เดวิด

กระนั้น ฟิล ก็ยืนยันว่า โรมิโอ จะไม่ได้อภิสิทธิ์พิเศษในการขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ง่ายๆ แน่ ไม่ว่าพ่อของเขาจะเป็นใครก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด