:::     :::

เดอคอสต้าเผยเรฟเว่นส์ต้องหากำลังเสริมดีเฟนซีฟแบ็ค

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
645
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะเลือกคอร์เนอร์แบ็กหนึ่งหรือสองคนในร่างดราฟท์ปีนี้จากการเปิดเผยของ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของทัพอีกาพญายม

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยอมรับว่าเขายังมีความกังวลเกี่ยวกับขุมกำลังเชิงลึกของตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็ค แม้ว่าจะได้ทั้ง มาร์คัส พีเทอร์ส กับ มาร์ลอน ฮัมฟรีย์ กลับมาก็ตาม แต่คาดว่าทีมอีกาพญายมจะเลือกคอร์เนอร์แบ็กอีกหนึ่งหรือสองคนจากร่างดราฟท์ช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เรฟเว่นส์ เสีย พีเทอร์ส ที่พลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2021 หลังเอซีแอลของคอร์เนอร์แบ็กวัย 29 ปีฉีกขาดตั้งแต่การฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่น ขณะที่ ฮัมฟรีย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 25 ปีกล้ามเนื้อหน้าอกฉีกขาดในเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส และถูกส่งเข้าบัญชีบาดเจ็บในเวลาต่อมา ก่อนพวกเขาจะเซ็นสัญญากับ มาร์คัส วิลเลียมส์ เซฟตี้ฟรีเอเจนต์จาก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส แต่ เดอคอสต้า ยังหวังเพิ่มคุณภาพเชิงลึกของตำแหน่งดีเฟนซีฟแบ็กจากร่างดราฟท์ปีนี้ 

'ผมคิดว่าเรากังวลมาก' เดอคอสต้า กล่าว 'ถ้าคุณรู้จักเรา เราต้องการเซกกันเดรี่ที่แข็งแกร่งและมีคอร์เนอร์มากสุดเท่าที่เป็นไปได้ ในอดีตเราเรียกคนเหล่านี้ว่าเป็นรถแข่ง และในปีนี้ เราถูกกำจัดที่ตำแหน่งนั้นทั่วทั้งบอร์ด'

'เรามีผู้เล่นที่โดดเด่นกลับมา แต่อีกครั้ง จนกว่าพวกเขาจะกลับมา มันเป็นเครื่องหมายคำถาม เราเลยตื่นเต้นมากที่รู้สึกว่า มาร์ลอน จะกลับมาพร้อมการล้างตา และ มาร์คัส (พีเทอร์ส) จะกลับมาพร้อมการแก้ตัว' 


'แต่เบื้องหลังสองคนนั้น ความลึกมีน้อย ดังนั้นจึงโอกาสสำหรับเราอีกครั้งในรอบแรก, รอบ 2, รอบ 3 โค้ชกำลังมองหาคอร์เนอร์เช่นกัน และเรารู้สึกว่าเรามีโอกาสได้หนึ่งหรือสองคอร์เนอร์จากร่างดราฟท์ และพวกเขาจะเข้ามามีส่วนร่วมทันที เราตื่นเต้นกับเรื่องนั้น และผมควรบอกด้วยว่าการนำ พีเทอร์ส เข้ามาในปีนี้น่าจะช่วยคนเหล่านั้นได้มากขึ้น เพราะ วิลเลียมส์ มีทักษะต่างๆมากมายที่เขามีอยู่ สิ่งที่เขาสามารถทำเพื่อเราในเกมขว้างบอลไปที่ แบ็ค เอนด์ ร่วมกับ ชัค (คล้าร์ก) ทำให้ผมรู้สึกว่าเรามีเซฟตี้ที่ยอดเยี่ยม' เดอคอสต้า กล่าว

เรฟเว่นส์ เคยทาบทาม บ็อบบี้ แว็กเนอร์ แต่ความพยายามของพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จ หลังไลน์แบ็กเกอร์ฟรีเอเจนต์จะเลือกทำข้อตกลงกับ แอลเอ แรมส์ 

'เรามักจะมองถึงคุณค่า มองหาผู้เล่นทุกคน และกระบวนการนั้นไม่ได้จบลงเพียงเพราะคลื่นลูกแรกหรือคลื่นลูกที่สองของฟรีเอเจนต์ได้ผ่านไปแล้ว มันไม่ได้หมายความว่ายังไม่มีผู้เล่นดีๆสักคน' เดอคอสต้า กล่าว 'และในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ผมสามารถยกตัวอย่างผู้เล่นที่เรานำเข้ามาให้คุณมากมาย คนที่นึกถึงคือคนที่ชอบสุดของผม แดรีล สมิธ ที่เราเซ็นสัญญาในเดือนพฤษภาคมหลังดราฟท์ปี 2013 จะมีบางคนเหมือน แดรีล สมิธ ในทีมนี้ปีนี้ ดังนั้นเราจะดำเนินการแก้ไขต่อไป' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด