:::     :::

โลเซลโซ่เสียดายชนะบาเยิร์นน้อยไป

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
1,083
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจวานี่ โล เซลโซ่ กองกลางบียาร์เรอัล ระบุว่าเสียดายที่ชนะแค่ประตูเดียวเพราะหากพิจารณาจากผลงานในสนามทีมของตนเองดีกว่า บาเยิร์น อย่างมาก

เรือดำน้ำสีเหลือง เปิดบ้านชนะ บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนัดที่สองจะไปเตะในรัง เสือใต้ สัปดาห์หน้า

"บาเยิร์น เป็นทีมเต็ง ดังนั้นสิ่งแรกที่ผมต้องการคือการขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่เหลือสำหรับความพยายามมากมายที่พวกเขาทุ่มลงไปในเกม

"บียาร์เรอัล เป็นทีมที่กระหาย แม้ว่าจะดวลกับหนึ่งในทีมดีที่สุดของโลก แต่พวกเราก็ยังคงถ่อมตัว พวกเราสร้างผลงานที่สุดยอดออกมา และหากพูดแบบตรงไปตรงมา สกอร์ที่เกิดขึ้นควรห่างกันมากกว่านี้ด้วยซ้ำไป

"คำแรกที่เข้ามาในความคิดของผมหลังจากทำผลงานแบบนี้คือความภาคภูมิใจ พวกเรารู้ว่าหากเสียบอลง่ายเกินไปพวกเราก็จะเจอ บาเยิร์น เล่นงาน แต่พวกเราสร้างโอกาสมากมายและน่าจะชนะมากกว่าหนึ่งประตูจริงๆ หนึ่งในเป้าหมายก่อนเกมที่พวกเรามีคือแสดงภาพลักษณ์ที่ดีของ บียาร์เรอัล ให้โลกได้เห็น และผมมั่นใจว่าพวกเราทำได้สำเร็จ

"พวกเรามีความชัดเจนเลยว่าพวกเราต้องบุกและป้องกันแบบทีม ผมต้องขอบคุณทีมงานโค้ชที่เชื่อมั่นในตัวผมให้ลงเป็นตัวจริงในนัดนี้ ตอนนี้มันยังเปิดกว้างและเกมต่อไปจะไม่ง่าย ผมคิดว่าหากพวกเรามีความมุ่งมั่นเต็มที่ในเกมที่สองพวกเราจะมีหน้าที่ในการผ่านด่านไปให้ได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด