:::     :::

ชาบีหวังบาร์ซ่าบรรลุข้อตกลงใหม่กับเดมเบเล่

วันพฤหัสบดีที่ 07 เมษายน 2565
871
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ คาดหวังว่า อุสมาน เดมเบเล่ จะตัดสินใจค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ต่อไปหลังสโมสรกับตัวแทนนักเตะเดินหน้าเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงใหม่อีกครั้ง

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า คาดหวังว่าสโมสรจะบรรลุข้อตกลงกับ อุสมาน เดมเบเล่ สำหรับการขยายสัญญากับปีกชาวฝรั่งเศสก่อนจะกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า หวนกลับมาเจรจาเพื่อทำข้อตกลงใหม่กับ เดมเบเล่ อีกครั้ง จากรายงานระบุว่า มาเตว อาเลมานี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าอยู่ที่โมร็อกโกเพื่อพูดคุยกับ มุสซ่า ซิสโซโก้ ตัวแทนของปีกชาวฝรั่งเศส 

'หวังว่าเราจะวางใจเขาได้ เราเป็นทีมที่ดีกว่ากับเขา, กับ โรนัลด์, กับ กาบี ถ้าเราทำให้พวกเขาไปต่อได้ เราจะมีทีมที่ดีขึ้น' ชาบี กล่าว 'ผมพูดไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนที่ผมเข้ามารับตำแหน่งและเขาเป็นแบบอย่าง เพราะเขาฝึกซ้อม เพราะทัศนคติของเขา เพราะความมุ่งมั่นของเขา ผมไม่รู้ว่าเขาเป็นอย่างไรมาก่อน แต่ผมเห็นเขามีแรงบันดาลใจและมีความสุขมาก ผมไม่แปลกใจเลยเพราะเห็นความเป็นมืออาชีพที่ยอดเยี่ยมของเขา' 


'ท้ายที่สุดมันเป็นการเจรจาต่อรอง เรายังอยู่ในการเจรจากับ โรนัลด์ ซึ่งผ่านไปแล้วครึ่งทาง, มีของ กาบี, อุสมาน, เซร์จี้ โรเบร์โต้ สโมสรรู้ถึงลำดับความสำคัญของผมในส่วนของกีฬาและหวังว่าเขาจะสามารถอยู่ต่อได้ เขาทำได้ดีมาก เขาสามารถเป็นหนึ่งในผู้เล่นดีสุดในตำแหน่งของเขาได้ เงื่อนไขของ อุสมาน มีน้อยมาก'

'สโมสรไม่ได้อยู่ในสถานการณ์ทางการเงินดีที่สุดและเราต้องปรับตัว อุสมาน เป็นหนึ่งในปีกดีที่สุด เขามีความสามารถในการเอาชนะคู่แข่งได้' ชาบี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})