:::     :::

เมอร์ไซลัสประกาศรีไทร์หลังเล่นอาชีพ10ปี

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
825
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วิทนี่ย์ เมอร์ไซลัส ลงเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ส่งท้ายอาชีพในซีซั่น 2021 ก่อนประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

วิทนี่ย์ เมอร์ไซลัส เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์วัย 31 ปี อดีตดราฟท์รอบแรก โพสต์คลิปวิดีโอประกาศรีไทร์เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังการเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 10 ฤดูกาล ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

เมอร์ไซลัส เข้าลีกฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2012 เล่นอาชีพ 9 ปีแรกกับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ก่อนย้ายมาเล่นกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ในซีซั่นที่ผ่านมา แม้ตลอดอาชีพจะไม่เคยไปถึง 'โพร โบวล์' หรือ 'ออล-โพร' แต่เขาสร้างผลกระทบต่อเนื่องกับ เท็กแซนส์ โดยทำเฉลี่ย 6 แซ็คต่อฤดูกาล เคยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2012 จากการทำ 15 แซ็ค เขาทำแท็คเกิ้ลรวมกันทั้งหมด 345 ครั้งและแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 72 ครั้ง ตลอดการเล่นในฮิวสตันระหว่างปี 2012-2021


แม้ เมอร์ไซลัส จะมีสถานะไม่เป็นที่รู้จักมากนักในการเล่นอาชีพ 10 ฤดูกาล แต่เขาพิสูจน์แล้วว่ามีค่าพอสำหรับการถูกเลือกเข้าทีมในช่วงท้ายๆของร่างดราฟท์รอบแรก ก่อนอดีตเอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์จะเลือกรีไทร์ด้วยวัยเพียง 31 ปีเพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้นและช่วยเหลือผู้ทุพพลภาพ รวมถึงการฝึกฝนทักษะการเป็นเชฟของเขาต่อไปด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด