:::     :::

เอเรียนส์มองเลฟท์วิชได้เครดิตน้อยเกินไป

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรูซ เอเรียนส์ อดีตเฮดโค้ชทีมโจรสลัดมองว่า ไบรอน เลฟท์วิช โค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ได้รับเครดิตน้อยกว่าที่ควรจะเป็น

บรูซ เอเรียนส์ อดีตหัวหน้าโค้ช แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส กล่าวถึง ไบรอน เลฟท์วิช โค้ชทีมบุกวัย 42 ปีของทัพโจรสลัดควรได้รับเครดิตมากกว่านี้พร้อมเชื่อว่า เลฟท์วิช จะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชในไม่ช้า จากการเปิดเผยกับ 'อริโซน่า สปอร์ตส์ 97.8 เอฟเอ็ม' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เอเรียนส์ ลงจากตำแหน่งเฮดโค้ช บัคคาเนียร์ส ไปรับงานระดับบริหาร โดยมี ท็อดด์ โบว์ลส์ โค้ชทีมรับก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าโค้ชคนใหม่ของทัพโจรสลัด ขณะที่ เลฟท์วิช ซึ่งเคยสัมภาษณ์งานเฮดโค้ชกับหลายแฟรนไชส์ก่อนหน้านี้ยังคงทำงานฐานะโค้ชทีมบุกต่อไป ซึ่ง เอเรียนส์ มองว่าโค้ชวัย 42 ปีควรได้รับเครดิตมากกว่าที่เป็นอยู่และเชื่อว่า เลฟท์วิช จะได้เป็นหัวหน้าโค้ชในไม่ช้า


'ผมได้รับเครดิต และ เบรดี้ ได้รับเครดิตมากเกินไปสำหรับสิ่งที่ ไบรอน ทำกับทีมบุกของเรา' อาเรียนส์ เผย 'เหตุผลหนึ่งที่ผมหวังว่าเขาจะได้รับเครดิตทั้งหมดที่เขาสมควรได้รับในปีนี้คือการได้งานโค้ช คุณรู้ไหมว่ามี 4-5 ทีมที่สนใจเขาจริงๆเมื่อปีที่แล้ว ผมคาดหวังให้เขาเป็นเฮดโค้ชได้เร็วจริงๆ'

เลฟท์วิช ก้าวขึ้นมาคุมทีมบุกของ บัคคาเนียร์ส ในปี 2019 เขามีส่วนทำให้ทีมบุกทัพโจรสลัดติดท็อปทรีของเอ็นเอฟแอลในแต่ละฤดูกาลด้วยคะแนนที่ทำได้ และติดท็อป 7 ในการทำระยะบุก (จำนวนหลา) 

'ผมคิดว่าเขาจะเป็นเฮดโค้ชของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปีนี้จริงๆ' เอเรียนส์ กล่าว 'ใกล้มากแล้ว ใช่, มันอยู่บนขอบฟ้าสำหรับเขา เขาเป็นดวงดาว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด