:::     :::

วิลเชียร์ชูไรซ์มิดฟิลด์รับเจ๋งสุด-เชียร์ซบปืน

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางของ อาร์เซน่อล ชู เดแคลน ไรซ์ คือมิดฟิลด์ตัวรับดีที่สุดในโลกเวลานี้ พร้อมแอบหวังว่านักเตะจะย้ายไปเล่นกับสโมสรเก่าในซีซั่นหน้า

         แข้งทีมชาติอังกฤษขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมประจำช่วงซัมเมอร์นี้หลังทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี สองทีมดังร่วมลีกต่างต้องการตัวไปร่วมทีม ซึ่งทาง เดวิด มอยส์ ระบุว่าค่าตัวขั้นต่ำอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์ พร้อมบอกด้วยว่าไม่ได้มีไว้ขายด้วย 

         วิลเชียร์ พูดถึง ไรซ์ ว่าตอนนี้นี่คือมิดฟิลด์ตัวรับดีที่สุดในโลก พร้อมแอบหวังว่านักเตะจะเลือกย้ายไปเล่นกับ "ปืนใหญ่" ทีมเก่าของตัวเอง

         "บอกผมสิว่าใครคือมิดฟิลด์ตัวรับที่ดีกว่า เดแคลน ไรซ์ ในตอนนี้?" วิลเชียร์ โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว "นึกไม่ออกเลยว่าใครจะสามารถทำได้อย่างที่ เดค ทำ"

         มีแฟนบอลคนหนึ่งมาคอมเมนต์ว่า ฟาบินโญ่ เป็นตัวเลือกที่ดีกว่า ทาง วิลเชียร์ ตอบกลับว่า "ยังไม่เท่ากับที่ เดค มี, เดค สามารถทำได้ทุกอย่างที่เขา (ฟาบินโญ่) ทำได้และทำได้ดีกว่า"

         "(เซร์คิโอ) บุสเก็ตส์ คือคนเดียวเมื่อ 3 หรือ 4 ปีก่อน และอย่าลืมว่าเขาเล่นในทีมที่ครองบอลส่วนใหญ่ในทุกเกม งานของ เดค นั้นยากกว่าว่าในทีมนี้ เขาสามารถเล่นได้กับทุกทีมในยุโรป, หวังว่ามันจะเป็น อาร์เซน่อล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด