:::     :::

ตัดผีแล้ว1!ฮาแลนด์บอกอยากอยู่ทีมแชมป์

วันศุกร์ที่ 08 เมษายน 2565
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ แสดงจุดยืนชัดเจนว่าหากต้องย้ายออกจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตลาดซัมเมอร์ 2022 ก็ขอไปอยู่กับทีมที่มีลุ้นแชมป์สม่ำเสมอ นั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จับจ้องอยู่นานขาดคุณสมบัติทันที

รายงานจากอีเอสพีเอ็น ยูเคว่าสัญญาของ ฮาแลนด์ เข้าเงื่อนไขสามารถจ่ายค่าฉีกออกจาก ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ได้ที่เรต 64 ล้านปอนด์ (ราว 75 ล้านยูโร) ทำให้ค่ายยุโรปทั้ง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, แมนฯ ซิตี้ หรือ ยูไนเต็ด ล้วนอยากครองลายเซ็นแข้งวัย 21 ปี 

อย่างไรก็ตามชื่อที่กล่าวมานั้นมีปีศาจแดงร้างความสำเร็จนานสุดตั้งแต่แชมป์ยูโรปา ลีก 2017 แล้วไร้ทีท่ากลับมามีลุ้นแขมป์ลีกในเร็ววันนี้ 


ไหนจะเรื่องการเปลี่ยนแปลงผจก.ทีมจาก ราล์ฟ รังนิก ไปสู่ใครก็ยังไม่ทราบแม้มีกระแสว่าคือ เอริก เทน ฮาก แต่ก็ต้องรอคุยแผนงานกันก่อนอยู่ดี จนยากจะทนรอไหว 

นั่นทำให้ดาวเตะเจ้าของผลงาน 80 ประตูจากการลงเล่น 83 นัด แก่ ดอร์ทมุนด์ ตัดชื่อปีศาจแดงออกจากทางเลือกสถานีต่อไปอย่างแน่นอนแล้วเพราะไม่สามารถตอบสนองความทะเยอะทะยานของ ฮาแลนด์ ได้ 

บวกกับค่าจ้างที่สูงกว่า 500,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ตามข้อเรียกร้อง ก็จะทำให้เกิดความเหลื่อมล้ำในห้องแต่งตัวจนอาจเขม่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขาใหญ่ทีมซึ่งฟันรายได้แพงสุดสโมสรเวลานี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด