:::     :::

สื่อเผยมอนชี่เมินย้ายไปทำงานกับเปแอสเช

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
760
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า ตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่กำลังหามองตัวแทนของ เลโอนาร์โด้

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าสนใจ ราม่อน โรดรีเกซ เบร์เดโฆ หรือ มอนชี่ ของ เซบีย่า มารับตำแหน่งต่อจาก เลโอนาร์โด้ หลังจบฤดูกาลนี้ แต่คาดว่าผู้อำนวยการกีฬาวัย 53 ปีจะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังเมืองน้ำหอม ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กำลังพิจารณาปลด เลโอนาร์โด้ ออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากความล้มเหลวบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกหลังการปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-3 ตกรอบ 16 ทีมด้วยสกอร์รวม 2-3 โดยมี มอนชี่ เป็นหนึ่งในลิสต์ที่สโมสรกำลังพิจารณาดึงมารับตำแหน่งดังกล่าว


ขณะที่ มอนชี่ สร้างชื่อในการทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ เซบีย่า ตั้งแต่ปี 2000 เขาเคยออกจากสโมสรในช่วงเดือนเมษายนปี 2017 เพื่อย้ายไปทำงานกับ โรม่า แต่ตัดสินใจกลับมาทำงานกับทีมเซบียาโน่อีกครั้งในเดือนเมษายนปี 2019

แม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชั้นนำอย่าง เปแอสเช แต่รายงานระบุว่า มอนชี่ น่าจะปฏิเสธข้อเสนอจากทีมดังเมืองน้ำหอม เนื่องจากเขากำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตใน ซาน เฟร์นานโด ที่เขาอาศัยอยู่ในปัจจุบันและกำลังสนุกกับการควบคุมและมีอำนาจอย่างสมบูรณ์ในทีมเซบียาโน่ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด