:::     :::

รามอสเปรยซีดานทิ้งชุดขาว

วันศุกร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561
3,579
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ รามอส ปล่อยไก่ออกสื่อฯ จนกลายเป็นประเด็น เมื่อปากโป้งว่าเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน อาจเก็บของออกจาก ซานติอาโก เบร์นาเบว หลังจบฤดูกาล 2017-18

ซีดาน เพิ่งนำ 'ราชันชุดขาว' แซงชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 3-1 ในฟุตบอล ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้โอกาสเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสดใส ขอเพียงเลกสองไม่ปราชัยเกินสองสกอร์ก็ฉลุย 

ทว่าดราม่าดันตามมาเมื่อ รามอส กัปตันทีม 'โลส บลังโกส' ไปพูดไม่คิดออกไมค์ "บางทีหากเขาได้แชมป์อีกสมัย ก็อาจจะเบรกสักระยะ, มันมีความเป็นไปได้เหมือนกัน" 

ตลอด 2 ฤดูกาลหลังตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า ชปล. ตกเป็นของเทรนเนอร์ ซีเนดีน ซีดาน ซึ่งถือเป็นกุนซือคนแรกในประวัติศาสตร์ที่สามารถป้องกันถ้วยบิ๊กเอียร์ กระทั่งได้รับการต่อสัญญาถึงปี 2020 


ซีดาน เกหมดหน้าตกกับ ยูซีแอล.

อย่างไรก็ตามผลงานใน ลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2017-18 ยากจะไปไล่ตาม บาร์เซโลน่า ขณะที่รายการ โกปา เดล เรย์ ก็ตกรอบแก่ทีมรองบ่อน นั่นทำให้เทรนเนอร์เฟร้นช์แมน พิจารณาพักสมองเพื่อหาไอเดียฟุตบอลใหม่ 

รามอส ยังจ้อไม่หยุดอีกว่า "พวกเราทุกคนเกหมดหน้าตัก (กับ ยูฟ่า  ชปล.) เพราะอย่างนั้นหากเป็นแชมป์ได้จริงก็พูดยากนะว่าโค้ชจะลงเอยแบบไหน" 

กุนซือยอมฝีมือตกเป็นข่าวเชื่อมโยงหลายกระแสทั้งเตรียมรับหน้าที่คุม เปแอสเช ฤดูกาลหน้าหรือกระทั่งตำแหน่งเทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจาก ฟีฟ่า เวิลด์ คัพ 2018  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด