:::     :::

เรฟเว่นส์คุยสัญญา'กอร์ดอน'ตัววิ่งฟรีเอเจนต์

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
774
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมลวิ่น กอร์ดอน อดีตรันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ มีโอกาสทำข้อตกลงกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ หลังการเจรจากับ อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของทัพอีกาพญายม

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กำลังเจรจาเรื่องการทำข้อตกลงกับ เมลวิ่น กอร์ดอน เพื่อนำตัววิ่งฟรีเอเจนต์วัย 28 ปีเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในห้องรันนิ่งแบ็กของทัพอีกาพญายม ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

กอร์ดอน เซ็นสัญญา 2 ปี มูลค่า 16 ล้านเหรียญสหรัฐกับ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในช่วงปี 2020 เขากลายเป็นฟรีเอเจนต์หลังเล่นกับทีมม้าป่ามา 2 ฤดูกาล แม้ จอร์จ เพตัน ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ จะเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าพวกเขาไม่ปิดกั้นโอกาสดึง กอร์ดอน กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง แต่ยังไม่มีความคืบหน้าจนถึงปัจจุบัน

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เดอคอสต้า กำลังพูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงกับ กอร์ดอน เนื่องจากผู้จัดการทั่วไปของ เรฟเว่นส์ ต้องการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในบัลติมอร์ในซีซั่นที่ผ่านมาหลังรันนิ่งแบ็กบาดเจ็บพร้อมกันหลายราย


เรฟเว่นส์ เสียทั้ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์, กัส เอ็ดเวิรดส์ และ จัสทิซ ฮิลล์ ก่อนเริ่มเกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2021 ก่อน เดอคอสต้า จะเซ็นสัญญากับ เลอวีออน เบลล์, เลทาเวียส เมอร์รี่ย์ และ เดวอนเท ฟรีแมน เพื่อแก้ปัญหาดังกล่าว แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการนำทัพอีกาพญายมผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ

ส่วน กอร์ดอน พิสูจน์ให้เห็นว่าเขายังเป็นรันนิ่งแบ็กที่ทำผลงานได้ดีตลอด 2 ฤดูกาลในเดนเวอร์ เขาถือบอลวิ่งเฉลี่ย 4.6 หลา จากการถือบอลวิ่ง 418 ครั้ง ระยะรวม 1,904 หลาและทำ 17 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 60 ครั้ง ระยะ 371 หลา และทำ 3 สกอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด