:::     :::

วู้ดซัดโทษพาสาลิกาเชือดหมาป่า1-0

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
803
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล กลับมาเก็บชัยชนะในบ้านได้ตามเป้าหลังเฉือนชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 จากจุดโทษในครึ่งหลังของ คริส วู้ด เกมพรีเมียร์ลีก คืนวันศุกร์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 13 นาทีแรก นิวคาสเซิ่ล ต้องเปลี่ยนตัวอ่างรวดเร็วเมื่อ ไรอัน เฟรเซอร์ ได้รับบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง มิเกล อัลมิรอน ลงสนามแทน

นาที 23 เจ้าถิ่นได้เฮเก้อเมื่อ คริส วู้ด ส่งบอลตุงตาข่ายได้ ทว่ามีการเช็กวีเออาร์ก่อนผู้ตัดสินชี้ขาดว่าล้ำหน้า นิวคาสเซิ่ล จึงไม่ได้ประตูออกนำ 

เกมกลับมาสูสีใกล้เคียงและไม่ได้มีโอกาสจะแจ้งกันมากนัก เจ้าถิ่นต้องรอจนถึงนาที 44 ที่มีโอกาสอีกครั้งจากจังหวะที่ มิเกล อัลมิรอน หาจังหวะส่องในเขตโทษ แต่ติดบล็อก ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลัง นาที 52 ยังเป็นเจ้าถิ่นมีมีลุ้นเมื่อ คริส วู้ด โหม่งเช็ดให้ แดน เบิร์น ยิงด้ยขวาในเขตโทษ แต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือ โชเซ่ ซา 

ผ่านมาถึงนาที 64 อัลล็อง แซงต์ มักซิแม็ง มีโอกาสสองจังหวะซ้อนเริ่มจากได้พลิกยิงในเขตโทษ แต่ว่าข้ามคาน ส่วนอีกจังหวะหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนกึ่งยิงกึ่งเปิดไปหน้าประตู คริส วู้ด เข้าชาร์จไม่ทัน จึงพลาดได้ประตูน่าเสียดาย

นิวคาสเซิ่ล มาได้จุดโทษในนาที 72 จากจังหวะที่ คริส วู้ด โดน โชเซ่ ซา รวบขาล้มในเขตโทษ ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์อีกทีก่อนยืนยัน และเป็น วู้ด รับหน้าที่ยิงเข้าไปไม่เหลือ ทัพสาลิกานำ 1-0 ได้สำเร็จ

นาที 79 วูล์ฟส์ ตอบโต้คืน แฟร์นานโด มาร์ซาล เปิดบอลให้ ฟาบิโอ ซิลวา ได้โหม่ง แต่บางไปนิด บอลจึงไม่เข้ากรอบ 

อีก 2 นาทีถัดมา ฟาบิโอ ซิลวา มีโอกาสงามที่จะตีเสมอได้เมื่อพลิกแล้วยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษ บอลพุ่งจะเสียบโคนเสาอยู่แล้ว แต่ มาร์ติน ดูบราฟก้า ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดปลายมือได้หวุดหวิด

ช่วงเวลาที่เหลือ วูล์ฟส์ ไม่สามารถตามตีเสมอได้ ทำให้จบเกม นิวคาสเซิ่ล เปิดรังเฉือนชนะไปได้ 1-0 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด