:::     :::

โฟเด้นเชื่อเป๊ปไม่ทิ้งเรือเพราะเสพติดดวลกึ๋นหงส์

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิล โฟเด้น กองกลาง แมนฯ ซิตี้ ไม่เชื่อว่าผจก.ทีม โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะปล่อยตัวเองหมดสัญญาออกจากเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อสิ้นฤดูกาลหน้า เพราะดูแกยังสนุกกับการฟุตบอลหัวก้าวหน้าของตัวเอง แล้วที่สำคัญคือไฟการทำงานเต็มเปี่ยมเมื่อมีศัตรูที่รักเป็น ลิเวอร์พูล

กระแสเรื่อง กวาร์ดิโอล่า สละพังงาเรือใบสีฟ้าไปหาความท้าทายใหม่โดนจุดขึ้นมาเรื่อยๆส่วนหนึ่งเพราะเหลือข้อผูกมันไม่ถึง 14 เดือนเต็มแล้ว ทั้งไร้ท่าทีต่อเพิ่มจนโดนโยงจ่อรับงานเฮดโค้ชทีมชาติบราซิล 

อย่างไรก็ตามเด็กปั้นวัย 21 ปีที่ตัดสายสะดือให้โดยหมอสูติ เป๊ป มั่นใจลูกพี่ไม่ทิ้งทีมไปไหนเพราะยังมีการทดลองอีกหลายอย่างต้องการทำ เหนือสิ่งอื่นใดสัมผัสได้ว่าแกเสพติดเมื่อต้องชิงดีชิงเด่นกับหงส์แดงไปเสียแล้ว 

การทำงานร่วมกับ เป๊ป นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาซ้อมชุดใหญ่ถึงปัจจุบันเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม ในทุกมื้อซ้อม ทุกแบบฝึกหัด มีความแปลกใหม่ให้ได้สัมผัสอยู่เสมอการเปิดปากกับแมนเชสเตอร์ อีฟวีนิ่ง นิวส์


ลูกพี่ยังเต็มเปี่ยมด้วยความทะเยอะทะยาน สิ่งนั้นส่งผ่านมาถึงพวกเราแม้จะคว้าแชมป์ติดมือมาทุกปี - ส่วนตัวผมจึงไม่เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า จะลาทีมเมื่อหมดสัญญา แต่ของแบบนี้ไม่แน่ อะไรก็เกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล” 

ก็ไว้รอดู ซึ่งเหตุผลอย่างหนึ่งที่ทำให้ตัวเองเชื่อว่าแกยังอยู่กับเราไปอีกนานคือความเข้มข้นในการแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลายปีหลังมานี้ ผมจึงเห็นบอสคึกคักอยู่เสมอ” 

ซิตี้ คว้าแชมป์ลีกมา 3 จาก 4 ปีหลังสุดก็จริง แต่ในฤดูกาลที่ลุ้นสูสีหรือแม้แต่ปีที่พลาดตำแหน่ง จะต้องมีหงส์แดงของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จองเวรเสมอ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด