:::     :::

ลาวีนชี้บูลล์สเล่นขี้เหร่จนสมควรแฟนบาสโห่

วันเสาร์ที่ 09 เมษายน 2565
884
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซ็ค ลาวีน สวิงแมน ชิคาโก บูลล์ส น้อมรับเสียงโห่จากแฟนบาสฯใน ยูไนเต็ด เซนเตอร์ ของตัวเองเกมที่พ่ายต่อ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 117-133 คะแนนเมื่อศุกร์ที่ผ่านมาว่าสมควรแล้ว

กองเชียร์กระทิงเปลี่ยวหงุดหงิดลูกตาที่เห็นทีมรักตามหลัง 28 แต้มตอนพักครึ่งจึงโห่ใส่ชุดใหญ่ แม้สองควอเตอร์ท้ายทีมสร้างผลงานดีกว่า 66-54 แต่ก็ไม่พอที่จะไล่ได้ทัน 

พวกเขาสมควรทำแบบนั้นแล้วการเปิดปากหลังเกมผ่านเอ็นบีซี สปอร์ตส์

มันน่าขายหน้า เราเป็นทีมบาสฯคุณภาพดี แต่กลับเล่นไม่สมราคา กองเชียร์ทราบเรื่องนั้น พวกเราเองก็รู้ตัว มันเป็นเรื่องที่ตระหนักได้ เรารับได้กับปฏิกิริยาที่ตอบสสนองมา - แต่จากนี้ก็ต้องเล่นให้ดีขึ้น

บูลล์ส ทำแฟนๆตัวเองอ่อนใจเมื่อแพ้เกมเหย้าสี่นัดติดด้วยผลต่างแต้มสองหลัก เอาจริงๆภาพรวมหัวทิ่มยาวนับจากเบรกออล-สตาร์ เพราะชนะแค่ 7 จาก 22 เกม ส่วนเรื่องประสิทธิภาพเกมบุกหล่นจากลำดับ 4 ไปอยู่ที่ 27 ของทั้งลีก


เรารู้ตัวแต่ก็ยังทำผลงานกันเหมือนเดิม เอาจริงๆผมก็พยายามสร้างผลงานแบกเพื่อจะได้เห็นฟ้าหลังฝน แต่ก็เบื่อที่จะพูดมากแล้ว” 

ที่ผ่านมาก็ด่ากันไปเยอะ, พูดในสิ่งที่เหมาะสม แต่สิ่งสำคัญสุดต้องลงมือแก้ไข เพราะเวลานี้ไม่เห็นทำกันเท่าไหร่ -เรื่องมันก็ง่ายๆอย่างนั้น

ชิคาโก การันตีเพลย์ออฟอันดับ 6 ฝั่งตะวันออก ผลงาน  45-36 ขณะเหลือเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติ โดยตอนนี้ยังไม่สรุปว่าคู่แข่งรอบแรกเป็นใครระหว่าง มิลวอคกี้ บัคส์, บอสตัน เซลติคส์ หรือ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส ที่จะจบอันดับ 3 เรกูล่า ซีซั่น 

แล้วไม่ว่าเจอใครจากสามทีมนั้นก็เหนื่อยเพราะทั้งฤดูกาลที่เผชิญคู่แข่งกลุ่มดังกล่าวชนะได้แค่หนเดียวคือ เซลติค์ เมื่อต้นพ.. ซึ่งขณะนั้นทีมยังไม่ลงตัวเหมือนปัจจุบัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด