:::     :::

ทูเคิ่ลสุดปลื้มสิงห์กระหายแก้ตัว

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
787
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ เชลซี ออกมาชื่นชมลูกทีมว่ามีความกระหายที่จะแก้ตัวมากจนกระทั่งระเบิดฟอร์มถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 6-0 หลังฟอร์มบู่มา 2 เกมก่อนหน้า

"มันเป็นฟอร์มที่ดีมาก และสมควรแล้วกับชัยชนะ มันเป็นสนามที่ยากต่อการมาเยือน แต่เราทำให้มันดูง่าย ในการครองบอลเรามีสมาธิมาก ดังนั้นมันจึงเป็นฟอร์มที่ดี และผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม"

"มันเกิดขึ้นทันทีที่เราโฟกัส และตั้งใจที่จะพลิกสถานการณ์ เรามีความกระหายในความท้าทาย และเราก็ดูอันตรายอยู่เสมอ เราสร้างโอกาสมากมายที่ตัดสินเกมตั้งแต่หัววัน"

"เราต้องการเล่นด้วยทัศนคติแบบเดียวกัน แต่เรามีเกมแข่งเยอะมาก เราจึงต้องจัดการมันหลังจากนั้น เมื่อคุณขึ้นนำ มันจะง่ายกว่าที่คุณต้องตามหลัง แต่มันก็เป็นสภาพจิตใจที่ดี"

นอกจากนี้ ทูเคิ่ล ยังได้พูดถึง ทิโม แวร์เนอร์ ที่ทำได้ 2 ประตูว่า "เขาน่าจะทำประตูได้มากกว่านั้น เขามีโอกาสจะแจ้ง และก็มีโอกาสมากมาย มันเป็นตำแหน่งที่เขาชอบในการดวลกับคู่แข่ง เรารู้ว่าเราสามารถหาที่ว่างหลังแนวรับได้ มันเป็นการแถลงถึงสิ่งที่เขาทำ เขาน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ แต่เราก็มีความสุขกับผลงานที่แข็งแกร่งของเขา"

ขณะเดียวกัน นายใหญ่ชาวเยอรมันก็ได้พูดถึงความฟิตของ โรเมลู ลูกากู ว่า "เมื่อวานเขาไม่ได้ซ้อม มันมีอาการปวดมาก มันไม่ได้มีเวลาเยอะสักเท่าไหร่เลยในการเดินทางออกนอกประเทศในวันจันทร์ ดังนั้นผมจะรอดูอีกที"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด