:::     :::

จอร์จพร้อมนำคลิปเปอร์สลุยเพลย์อิน

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
824
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล จอร์จ ทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่หายเจ็บศอกกลับคืนคอร์ตอีกครั้งโดยพร้อมนำ แอลเอ คลิปเปอร์ส ลงบู๊กับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในทัวร์นาเมนต์ เพลย์-อิน

พอล จอร์จ ยืนยันว่าพร้อมนำ แอลเอ คลิปเปอร์ส ลุยทัวร์นาเมนต์เพลย์-อินของฝั่ง เวสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ หลังการทำ 23 คะแนน, 12 แอสซิสต์ กับ 8 รีบาวน์ด ในเกมชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 117-98 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

คลิปเปอร์ส สถิติ 5-1 นับตั้งแต่ จอร์จ หวนคืนคอร์ต เขาทำเฉลี่ย 22.6 คะแนน, 5.6 รีบาวน์ดและ 6.8 แอสซิสต์ หลังฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีหายหน้าไปถึง 43 เกมเนื่องจากบาดเจ็บข้อศอก ก่อนฟื้นตัวกลับมาในช่วงเวลาสำคัญ

'ข้อศอกไม่เป็นไร รู้สึกดีทีเดียว' จอร์จ กล่าว 'โดยรวมแล้ว ผมพยายามครอบครองทุกอย่างเพื่อสิ่งที่เป็นอยู่และพยายามทำให้การเล่นดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'


'ด้วยความสัตย์จริง ผมชอบจะรับบทบาทเป็นเพลย์เมกเกอร์แทนที่จะเป็นคนทำสกอร์ กับทีมนี้ ความสามารถของผมในการทำสกอร์คือการผ่านบอลและการสร้างเกม มันง่ายกว่าเมื่อผมสามารถหาคนที่จะยัดห่วงได้'

จอร์จ ลงเล่น 34 นาทีในเกมกับ ซาคราเมนโต้ มากสุดนับตั้งแต่เขากลับมา แต่ฟอร์เวิร์ดวัย 31 ปีจะไม่ลงเล่นเกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติกับ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ในวันอาทิตย์ ก่อน คลิปเปอร์ส จะลงเล่นเกมเพลย์-อินกับ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ ในวันอังคาร ส่วนผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าไปพบกับ ฟีนิกซ์ ซันส์ ทีมอันดับ 1 ต่อไป

'เรารู้จักพวกเขาดี พวกเขารู้จักเราดีเช่นกัน มันจะเป็นเกมยากในการไปเล่นที่ มินเนโซต้า เรามีงานต้องทำ ผมรอคอยจะเป็นผู้นำและอยู่ในสภาพแวดล้อมนั้น' จอร์จ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด