:::     :::

มุ้ยซูเปอร์ซับ!บีจีเปิดบ้านยำสวาดแคท3-0

วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน 2565
830
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ธีรศิลป์ ซัดเบิ้ล! "เดอะ แรบบิท" เปิดบ้านอัด "สวาทแคท" 3-0 ส่งท้ายก่อนลุยศึก ACL

ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม เป็นการแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 แมตช์เดย์ที่ 26 ของฤดูกาล โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด พบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู ส่งผู้เล่นตัวจริงลงสนาม นำโดยกัปตันทีมอย่าง สารัช อยู่เย็น คุมเกมแดนกลางร่วมกับ เชาว์วัตน์ วีระชาติ ในขณะที่ อิรฟาน ฟานดี้ ยืนคุมแผงหลังคู่กับ จักพัน ไพรสุวรรณ โดยแดนหน้านำโดย อิคซาน ฟานดี้ และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้
เริ่มเกมครึ่งแรกเป็นผู้มาเยือนที่ได้เขี่ยบอลเริ่มเล่นก่อน โดยเกมในช่วงแรกนั้น เป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่ครองบอลบุกเข้าใส่ แต่ยังหาจังหวะจบสกอร์ไม่ได้ จนกระทั่งนาทีที่ 16 บีจีพียู ได้ลุ้นจากลูกฟรีคิก สารัช อยู่เย็น ตักบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนเป็น อิรฟาน ฟานดี้ ที่ได้ขึ้นโหม่ง บอลกำลังจะย้อยเข้าประตู แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังไวพอที่จะปัดบอลออกหลังไปได้
นาทีที่ 19 ทีมเยือนได้โอกาสตอบโต้จากลูกยิงไกลของ นฤพล อารมณ์สวะ แต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังปัดออกหลังไปได้ นาทีที่ 30 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นจากลูกยิงในกรอบเขตโทษของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ แต่ พิศาล ดอกไม้แก้ว ยังพุ่งปัด บอลพุ่งชนเสาออกหลังไปได้หวุดหวิด 
นาทีที่ 37 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้ลองปั่นด้วยซ้ายจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลก็ยังเหินข้ามคานออกไป นาทีที่ 44 เป็น ดิโอโก้ คนเดิมที่ลองส่องไกลจากระยะ 25 หลา แต่บอลก็หลุดกรอบออกไปไม่ไกล นาทีที่ 45+1 อิคซาน ฟานดี้ เกือบทำประตูขึ้นนำให้ทีมได้จากจังหวะโหม่งลูกเปิดของ สันติภาพ จันทร์หง่อม แต่ก็ยังติดเซฟของนายทวารทีมเยือน 
นาทีที่ 45+3 สารัช อยู่เย็น โชว์ทักษะเลี้ยงหลบผู้เล่นของนครราชสีมาฯ ก่อนได้ยิงโล่งๆ ด้วยขวา แต่ก็ยังติดขาของ พิศาล ดอกไม้แก้ว  และในจังหวะตอบโต้ของทัพสวาทแคท ก่อนจบด้วยการยิงของ อมาดู อ็อตตาร่า แต่ก็ยังเป็นงานง่ายของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก  ก่อนเกมในช่วงครึ่งแรกจะจบลงด้วยสกอร์ 0-0 
เกมกลับมาแข่งขันกันต่อในช่วงครึ่งหลัง นาทีที่ 46 เป็น นครราชสีมาฯ ที่ได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลของ อมาดู อ็อตตาร่า  แต่ก็ยังตรงตัวของ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก และในนาทีเดียวกัน อับดุลฮาฟิส บือราเฮง เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ก่อนตัดสินใจยิงมุมแคบทันที ซึ่งก็ยังคงเป็น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ยังยอดเยี่ยมอยู่
นาทีที่ 55 ชินทาโร่ ชิมิซึ ของทีมเยือนได้แตะบอลหลบแนวรับของบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ก่อนพยายามยิงทันที แต่ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ยังออกมาปิดมุมลูกยิงไว้ได้ นาทีที่ 59 ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ ได้ขวิดบอลในกรอบเขตโทษจากการเปิดลูกฟรีคิกของ สารัช อยู่เย็น  แต่บอลลอยข้ามคานออกไปนิดเดียว
นาทีที่ 63 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยส่ง ธีรศิลป์ แดงดา และ ฉัตรมงคล ทองคีรี ลงไปเล่นแทนที่ของ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ และ เชาว์วัตน์ วีระชาติ จนกระทั่งนาทีที่ 65 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เลี้ยงตัดเข้าด้านในแล้วผ่านบอลให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ได้พลิกบอลหนึ่งจังหวะ ก่อนปั่นจากบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ บอลพุ่งเสียบตาข่ายอย่างสวยงาม 
นาทีที่ 72 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นโดยส่ง สุรชาติ สารีพิมพ์ ลงไปเล่นแทนที่ของ อิคซาน ฟานดี้ นาทีที่ 73 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 2-0 จากจังหวะสวนกลับ สารัช อยู่เย็น วางบอลยาวไปให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้เอาบอลลงพื้น ก่อนจะทำวันทูกับ ธีรศิลป์ แดงดา และเป็น วรชิต ที่ได้แปบอลสวนตัวผู้รักษาประตูของทีมเยือนเข้าประตูไป
นาทีที่ 79 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด หนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะสวนกลับ สุรชาติ สารีพิมพ์ ได้รับบอลบริเวณหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนที่จะไหลเข้ากลางประตูให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา แปบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม นาทีที่ 83 บีจี ปทุม ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวผู้เล่น โดยส่ง พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ และ เจนรบ สำเภาดี ลงไปเล่นแทนที่ของ ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ
จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-0 โดยโปรแกมนัดต่อไปของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงแข่งขันเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดที่ 1 พบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ในวันศุกร์ที่ 15 เมษายน 25562 เวลา 18.00 น. ที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม (บีจี สเตเดี้ยม) ถ่ายทอดสดผ่านทาง ELEVEN SPORTS

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม 
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก (ผู้รักษาประตู), สันติภาพ จันทร์หง่อม, จักพัน ไพรสุวรรณ , อิรฟาน ฟานดี้, เออร์เนสโต ภูมิภา, สารัช อยู่เย็น (หัวหน้าทีม), เชาว์วัตน์ วีระชาติ (ฉัตรมงคล ทองคีรี น.63), วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (เจนรบ สำเภาดี น.83), ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ (พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ น.83), อิคซาน ฟานดี้ (สุรชาติ สารีพิมพ์ น.72), ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ (ธีรศิลป์ แดงดา น.63)
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี : พิศาล ดอกไม้แก้ว (ผู้รักษาประตู), เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว (หัวหน้าทีม), อดิศักดิ์ หาญเทศ, ควาเม่ คาริคารี่, เดนนิส วิลลานูเอว่า, อับดุลฮาฟิส บือราเฮง, นฤพล อารมณ์สวะ, ดีแลน เดอ บรุคเกอร์, ชาร์ลี คลัฟ, ธิติ ทุมพรม, อมาดู อ็อตตาร่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด