:::     :::

สื่อแย้งเทนฮากไม่ได้เรียกร้องอำนาจจากผี

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
1,546
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ เทเลเกราฟ สื่อเจ้าดังของอังกฤษรายงานว่า เอริก เทน ฮาก ไม่ได้เรียกร้องอำนาจตัดสินใจแบบเบ็ดเสร็จในการคุมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

         นายใหญ่ชาวฮอลแลนด์เข้ารับการสัมภาษณ์กับทางบอร์ดบริหารของทาง "ปีศาจแดง" โดยรายงานเผยว่าการเจรจาเป็นไปด้วยดีและน่าจะมีการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการก่อนจบฤดูกาลนี้

         แต่รายงานล่าสุดเผยว่าทาง เทน ฮาก เรียกร้องหลายอย่างเกี่ยวกับเรื่องการทำงาน โดยต้องการบริหารทุกอย่างเต็มที่และเป็นคนตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับผู้เล่นรวมถึงสตาฟฟ์ทั้งหมด รวมถึงเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะเดียว

         อย่างไรก็ตามจากการเปิดเผยของสื่อแดนผู้ดีอ้างว่า เทน ฮาก ไม่ได้ตั้งข้อเรียกร้องดังกล่าวแต่อย่างใด และทำงานกับผู้อำนวยการกีฬาที่ควบคุมเรื่องการย้ายตัวผู้เล่น 

         รายงานเผยว่าทางเทรนเนอร์วัย 52 ปีเน้นไปที่การฝึกสอนนักเตะและพอใจกับโครงสร้างของทีม และไม่ได้เรียกร้องให้ตัวเองต้องควบคุมเรื่องการซื้อ-ขายนักเตะทั้งหมดแต่อย่างใด

         ขณะเดียวกันสื่อเจ้าดังกลาวเผยว่าสิ่งที่ เทน ฮาก ต้องการนำโค้ชและทีมงานจากที่ อาแจ็กซ์ ทั้งหมดมาทำงานด้วย พร้อมทั้งเห็นด้วยกับสโมสรที่แนะนำให้ดึงโค้ชที่มีประสบการณ์ในพรีเมียร์ลีกและมีความผูกพันกับสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})