:::     :::

วิดิชแนะผีใช้แม็กไกวร์เล่นเกมง่ายช่วงนี้

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
903
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เนมันย่า วิดิช อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะนำ ราล์ฟ รังนิก ให้เลือกใช้งาน แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ในเกมที่ง่ายก่อนเพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

         กัปตันทีมปีศาจแดงพบฤดูกาลที่ยากลำบากสุดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมทั้งเรื่องของอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ รวมถึงผลงานที่ไม่ดีนักจนกลายเป็นเป้าโจมตีของสื่อและแฟนบอลในยามที่ผลงานของทีมย่ำแย่

         ล่าสุดในเกมที่แพ้ เอฟเวอร์ตัน 0-1 ก็โชคร้ายที่ลูกยิงของ แอนโธนี่ กอร์ดอน มาโดนตัวเปลี่ยนทางเป็นประตูชัยให้เจ้าบ้าน ซึ่งทาง วิดิช แนะนำว่า แม็กไกวร์ ไม่ควรลงเล่นเกมยากในช่วงนี้

         "นักเตะทุกคนล้วนเจอปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่นในอาชีพในบางครั้ง ผมก็เคยเป็นและมันชัดเจนว่า แม็กไกวร์ ไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุดในฤดูกาลนี้" วิดิช กล่าวผ่าน ดิ แอธเลติก

         "ผมคิดว่าคุณสามารถทำอะไรบางอย่างได้และหนึ่งในนั้นคือไม่ต้องลงเล่นในทุกเกม ในขณะที่คุณพยายามค้นหาฟอร์มและเรียกความมั่นใจกลับมาอีกครั้ง โค้ชควรให้เขาเล่นในเกมที่ง่าย มีไม่กี่เกมในพรีเมียร์ลีกและเอาเขาออกมาในเกมที่ยาก"

         "ผู้เล่นต้องรู้สึกถึงพลังและแข็งแกร่งในสนามอีกครั้ง ไม่ใช่ตอนนี้ที่เขารู้สึกว่ามันไม่ได้เกิดขึ้นกับเขา มันยากที่จะเล่นให้ดียามที่คุณกดดันอย่างหนักเพราะผู้คนกำลังรอให้คุณทำผิดพลาดอยู่"

         "มันไม่ใช่ปัญหาที่ผู้เล่นจะบอกโค้ชว่าเขาไม่ได้รู้สึกดีนักในสนาม ขอเวลาเบรก ให้เวลาผม 2-3 สัปดาห์เพื่อจัดกลุ่มใหม่และซ้อมให้ดีและจากนั้นก็กลับมาลงเล่นอีกครั้ง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด