:::     :::

เน็ตส์มองข้ามช็อตได้ซิมม่อนส์ทันแข่งเพลย์ออฟรอบแรก

วันจันทร์ที่ 11 เมษายน 2565
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บรู้กลิน เน็ตส์ มองการณ์ไกลเรื่องอาการบาดเจ็บหลังของการ์ด เบน ซิมม่อนส์ ที่ดีขึ้นตามลำดับทำให้มีโอกาสสูงในการประเดิมสนามเอ็นบีเอ เพลย์ออฟ รอบแรก แต่ทั้งนี้ต้องเอสตัวรอดจากเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ไปให้ได้เสียก่อน

รายงานจากนิวยอร์ก โพสต์ สปอร์ตส์ว่าแม้ ซิมม่อนส์ ยังไม่มีโอกาสลลงแข่งให้ บรู้กลิน เลยนับจากเทรดพ้น ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เมื่อเส้นตายก..ที่ผ่านมา แต่เพราะโปรแกรมฝึกที่เข้มข้นขึ้นตามลำดับตลอด 2 เดือน จนสภาพการ์ดวัย 25 ปีดีวันดีคืน

ซึ่งหากไม่มีอะไรผิดพลาดการเดบิวต์จะเกิดในเพลย์ออฟ มากกว่าเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ สายบนที่พบ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (12 เม..)


ซิมม่อนส์ ยังไม่ได้เริ่มเสริมความฟิตเพื่อแข่งเกมหรืออะไรทำนองนั้น - เอาเป็นว่า ตอนนี้ยังไม่อยากกรอบเวลาเพื่อลงสนามสตีฟ แนช เฮดโค้ช บรู้กลิน กล่าวหลังเกมส่งท้ายฤดูกาลปกติปปราบ อินเดียนา เพเซอร์ส 134-126 คะแนน ล็อคอันดับ 7 ฝั่งตะวันออก  

อนึ่งการมีหรือไม่มี ซิมม่อนส์ เวลานี้ยังไม่น่ามีผลมากนักเพราะต้องให้เวลาเพื่อเล่นเข้าขาทีมเมต อีกอย่างคือ คายรี่ เออร์วิ่ง แม่ทัพดีกรีแชมป์เอ็นบีเอ 1 สมัย สามารถแข่งได้เต็มรูปแบบหลังพ้นดราม่าเรื่องปฏิเสธฉีดวัคซีนโควิด-19 จนมีส่วนช่วยทีมชนะส่งท้ายฤดูกาลปกติ 4 นัดติด  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด