:::     :::

แซนเดอร์สหวังพิสูจน์เพื่อสัญญาใหม่จากอีเกิ้ลส์

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมลส์ แซนเดอร์ส ตัววิ่งวัย 24 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ตั้งเป้าพิสูจน์ตัวเองในซีซั่น 2022 เพื่อคว้าโอกาสในการอยู่กับทีมต่อไป

ไมล์ส แซนเดอร์ส รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี ซึ่งกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญารุคกี้ยืนยันว่าเขายังมีสิ่งที่ต้องพิสูจน์อีกมากมายเพื่อการเป็นที่ยอมรับและทำให้เขามีโอกาสอยู่กับ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ ยาวนานกว่าฤดูกาล 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แซนเดอร์ส ศิษย์เก่าจาก เพนน์ สเตท เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ตลอด 3 ปีแรกในอาชีพ ถือบอลวิ่ง 480 ครั้ง ระยะ 2,439 หลา ทำ 9 ทัชดาวน์ เขารับบอลอีก 104 ครั้ง ระยะ 864 หลาและทำ 3 สกอร์ แต่รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังไม่เป็นที่ยอมรับเท่าที่ควร ซึ่งเจ้าตัวตั้งเป้าพิสูจน์ผลงานของตนเองในซีซั่น 2022 เพื่อโอกาสในการทำข้อตกลงใหม่กับ อีเกิ้ลส์ 

'ผมมีอะไรอีกมากที่ต้องพิสูจน์' แซนเดอร์ส กล่าว 'ผู้คนจำนวนมากไม่เคารพงานทั้งหมดที่ผมทำ และผมยังมีอะไรอีกมากที่ต้องพิสูจน์ ผมกำลังพูดถึงเรื่องส่วนตัวจริงๆในปีนี้ แค่หาวิธีจะเป็นที่สังเกตและทำให้เกิดความนับถือ ผมจะไม่เรียกร้องอะไรในปีนี้ แค่ขอให้มีสุขภาพดี แค่พร้อม นั่นคือเป้าหมายหลักของทีมในปีนี้' 


แซนเดอร์ส ถือบอลวิ่ง 137 ครั้ง ระยะ 754 หลา และไม่มีแม้แต่ทัชดาวน์เดียวในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นผลงานต่ำสุดในอาชีพของรันนิ่งแบ็กวัย 24 ปี เขายังมีปัญหาเรื่องสุขภาพจนพลาดการลงเล่น 5 เกม เปิดทางให้ตัววิ่งรายอื่นทั้ง จอร์แดน ฮาวเวิร์ด, บอสตัน สกอตต์ และ เคนเน็ธ เกนเวลล์ ได้โอกาสสร้างผลงาน 

'ผมต้องการเป็นคนดีที่สุด นั่นคือสิ่งที่ผมฝึกให้เป็น' แซนเดอร์ส กล่าว 'ผมอยากเป็นคนเก่งที่สุด ผมเหนื่อยกับการทำงานหนักเพื่อไปให้ถึงจุดนั้น ปีนี้ผมจะทำให้มันเป็นเรื่องส่วนตัวมากขึ้น' 

รันนิ่งแบ็กวัย 24 ปียังกล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็ก เจเล็น เฮิร์ตส์ ว่า 'แค่ได้ดูเขาสบายใจขึ้นในแต่ละเกมอย่างแท้จริง เขาทำได้มากขึ้นและมันแสดงให้เห็นในเกม เขารู้สึกสบายใจและสนุกกับมันมากขึ้น ตราบใดที่คุณมีเคมีที่ดี ทุกทีมสามารถทำมันเพื่อไปถึง ซูเปอร์ โบวล์' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด