:::     :::

แบร์สเซ็น'ยัง'อดีตคอร์เนอร์แบ็กเรฟเว่นส์

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
3,549
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทวอน ยัง อดีตคอร์เนอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงเซ็นสัญญา 1 ปีกับ เทวอน ยัง คอร์เนอร์แบ็กประสบการณ์วัย 28 ปี อดีตผู้เล่นของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ ชิคาโก้' 

ยัง เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2016 เล่นอาชีพตลอด 6 ปีแรกกับ เรฟเว่นส์ เขาลงเล่นทั้ง 17 เกมในซีซั่นที่ผ่านมาและ 14 เกมในปี 2020 หลังพลาดการลงเล่นตลอดฤดูกาล 2019 เนื่องจากการบาดเจ็บหลายอย่าง นอกจากนี้คอร์เนอร์แบ็กวัย 28 ปียังพลาดเกมตลอดซีซั่น 2017 หลังเอซีแอลฉีกขาดด้วย

อย่างไรก็ตามหาก ยัง ร่างกายสมบูรณ์ เขาจะเป็นคอร์เนอร์แบ็กสลอตตัวหลักของ เรฟเว่นส์ การเล่นของเขาน่าเชื่อถือจนมีส่วนให้บัลติมอร์เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 25.8 ล้านเหรียญสหรัฐหลังจบฤดูกาล 2018 จนกระทั่งกลายเป็นฟรีเอเจนต์และย้ายมาทำข้อตกลงหนึ่งปีกับ แบร์ส


ตลอดการเล่นอาชีพ 50 เกม ยัง ปัดบอล 16 ครั้ง, 4 อินเตอร์เซปน์, เก็บบอลจากการฟัมเบิ้ล 3 ครั้งและทำ 2 ทัชดาวน์ นอกจากนี้เขายังทำ 127 แท็คเกิ้ลและ 4 แซ็คด้วย

คอร์เนอร์แบ็ก สลอต เป็นตำแหน่งสำคัญในระบบเกมป้องกันของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส เฮดโค้ชคนใหม่ของ แบร์ส ที่เคยเผยก่อนหน้านี้ว่าทีมจะทำงานในตำแหน่งนิคเกิ้ลราว 85 เปอร์เซ็นต์ และถ้าหาก ยัง มีร่างกายสมบูรณ์ เขาจะสามารถล็อคตำแหน่งดังกล่าวในซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด