:::     :::

'อันเช่'ไม่เม้มผลงานราชันอยู่กับเบนเซม่า

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
850
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ปิดบังว่าผลงานของ เรอัล มาดริด ขึ้นอยู่กับ คาริม เบนเซม่า

ราชันชุดขาว กำลังจะเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สอง คืนวันอังคารนี้ โดยเกมแรก โลส บลังโกส บุกชนะทีมดังของลอนดอนมาได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-1 

ในการแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาสื่อสเปนได้สอบถาม อันเชล็อตติ ว่าผลงานในฤดูกาลนี้ของ เรอัล มาดริด ขึ้นอยู่กับทาง เบนเซม่า หรือไม่

"เบนเซม่า เป็นกองหน้าสมัยใหม่ ในอดีตที่ผ่านมา นักเตะหมายเลข 9 จะยืนอยู่ในกรอบเขตโทษและจะจัดการให้เสร็จสมบูรณ์ไม่ว่าอะไรก็ตามที่เข้ามาหาพวกเขา" กุนซือชาวอิตาลีระบุ

"คาริม เป็นกองหน้าที่ฟุตบอลสมัยใหม่ต้องการ การจบสกอร์ การเล่น การทำงานเพื่อการป้องกัน เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งที่กองหน้าสมัยใหม่ในตอนนี้ควรจะเป็น

"ฤดูกาลนี้ได้เผยให้เห็นว่ามีกองหน้าสองรายที่ผลงานยอดเยี่ยมอย่างมาก วินิซิอุส และ เบนเซม่า ในอดีตที่ผ่านมาพวกเรามี คริสเตียโน่ กับ เบล การจะพูดว่าทีมเราขึ้นอยู่กับ เบนเซม่า ถือเป็นเรื่องจริง ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ผมมีความสุขอย่างที่มันขึ้นอยู่กับ เบนเซม่า"

คำถามดังกล่าวต่อยอดจากมาการที่สื่อสอบถาม ชาบี เอร์นานเดซ หลังจบเกมที่ บาร์เซโลน่า บุกชนะ เลบันเต้ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าผลงานของ อาซูลกราน่า ขึ้นอยู่กับ เปดรี้ หรือไม่ ซึ่งนายใหญ่จากคัมป์ นู เลี่ยงตอบเรื่องดังกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด