:::     :::

หงส์พร้อมสูบฉีดเลือดใหม่นิวโมดริชจากซัลซ์บวร์ก

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
2,123
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ลิเวอร์พูล เตรียมเสริมความสดให้แดนกลางแทนน้าๆที่วัยวุฒิเริ่มเข้าหลัก 30+ โดยเป้าหมายในใจคือ ลูก้า ซูซิช แห่ง เร้ด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งถูกขนานนามว่า ลูก้า โมดริช คนใหม่

รายงานจากลิเวอร์พูล ดอทคอมว่าปัจจุบันขุมกำลังแดนกลางหงส์แดงชุดตัวจริงอย่าง ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ไม่มีใครวัยวุฒิต่ำกว่า 28 ปี ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ รองกัปตันจ่อหมดสัญญา 

แม้ปัจจุบันในทีมมีการเตรียมเลือดใหม่เพื่อผลักดันใช้งานทั้ง เคอร์ติส โจนส์, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ หรือ ฟาบิโอ คาร์วัลโญ่ แต่ดูเหมือนยังไม่เพียงพอ จึงสอดส่องเพิ่มกระทั่งเข้าตา ซูริช 

เจ้าหนุ่มวัย 19 ปีสัญชาติโครแอตก้าวมาสร้างผลงานเด่นฤดูกาลนี้ลงสนาม 37 นัดทำไป 7 ประตูและสามแอสซิสต์ เป็นผู้เล่นแบบที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ โปรดปรานคือครบเครื่องรุก-รับ 


ไม่ว่าเป็นการปั้นโอกาสจบสกอร์ 2.98 ครั้ง-ต่อ-การลงสนาม 90 นาที ตามสถิติรายการ ชปล. หรือจะเป็นการวิ่งเพรสซิ่งคู่แข่ง 21.05 ครั้ง-ต่อ-90 นาทีเช่นกัน 

ผมติดตามวิธีการเล่นของ โมดริช รวมถึงติดตามบันทึกการเคลื่อนที่ของแก ยกให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดของโลกซูซิช กล่าวกับสโลบ็อดน่า ดัลมาซิย่าสื่อฯโครแอต 

ทั้งนี้ส่วนตัวผมเล่นได้ทุกตำแหน่งแดนกลาง ไม่ว่ากลางรุก, กองกลางตัวรับ เคยมาแล้วหมด” 

สัญญาปัจจุบัน ซูซิช มีถึง มิ.. 2025 ราคาประเมิน 11.3 ล้านปอนด์ หากตบเท้าสู่แอนฟิลด์จริงๆจะเป็นศิษย์เก่า ซัลซ์บวร์ก รายที่ 4 ต่อจาก ซาดิโอ มาเน่, นาบี เกอิต้า และ ทาคุมิ มินามิโนะ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})