:::     :::

"ร็อบโบ้"อายปากพูดหงส์4แชมป์-แต่ถ้าเรือพลาดก็น่าดู

วันอังคารที่ 12 เมษายน 2565
1,037
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้าย ลิเวอร์พูล เผยว่ากระดากปากหากจะพูดเรื่องต้นสังกัดเขาคว้า 4 แชมป์ประวัติศาสตร์ในฤดูกาลนี้เพราะยังไม่สามารถกุมชะตาของตัวเองได้ เว้นเสียแต่ว่า แมนฯ ซิตี้ จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พลาดให้อีก ทางพวกเขาก็พร้อมปาดหน้าเข้าป้าย

แมนฯ ยูไนเต็ด 1999 คือทีมเดียวแห่งสหราชอาณาจักรที่สามารถคว้าแชมป์เมเจอร์ 3 รายการอย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ สำเร็จในหนึ่งฤดูกาล  

ปฏิทินหมุนผ่านมา 23 ปีสถิติเกรียงไกรดังกล่าวกำลังถูกท้าทายจากหงส์แดงอริไม่เผาผี ซ้ำยังคิดทะลึ่งข้ามหน้าข้ามตาหวัง 4 แชมป์อีกเมื่อมี คาราบาว คัพ ติดกระเป๋าอยู่แล้ว 

อย่างไรก็ตามร็อบโบ้ออกมาปรามเหล่าเดอะ ค็อปอย่าเพิ่งไปโวมากหรือรีบเติมน้ำมันรถแห่ เนื่องจากเส้นทางมันยังเหลืออีกระยะ แถมทีมก็ไม่ได้ลิขิตความสำเร็จให้ตัวเอง 

ดังนั้นจนกว่าเรือใบสีฟ้าจะพลาดอีกในเกมลีก, ปิดจ๊อบชปล.รอบก่อนรองฯใส่ เบนฟิก้า รวมถึงสามารถปราบทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า รอบรองฯ เอฟเอ คัพ เสาร์นี้สำเร็จ ค่อยมาว่ากันอีกที

ฟังนะ เอาจริงๆเลยเราคุยกันแค่นัด-ต่อ-นัด ที่กำลังจะมาถึงกองหลังสกอตติชกล่าวกับเว็บไซต์ทางการ 


คุณมองไกลเกินเหตุไม่ได้ เอาแบบทีละนัดก่อน นั่นคือดวล เบนฟิก้า แล้วจากนั้นก็ค่อยดูไป - แน่นอนไม่มีการคุยเรื่องลุ้น 4 แชมป์ในห้องแต่งตัว” 

ตอนนี้เรามุ่งสมาธิแค่เกมพบ เบนฟิก้า ตุนประตูนำมาก็จริง (3-1) แต่เราจำเป็นต้องผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้ เราจำเป็นต้องพยายามคว้าชัยปิดจ๊อบ เพื่อให้ได้เข้ารอบรองฯชปล.”  

หากเราไม่มีสมาธิสำหรับนัดต่อไป ก็เท่ากับต้องคิดว่าสู้กับทุกนัดที่เหลือตรงหน้า ทีมยังมีคิวเตะอีกเพียบ แล้วหากยังเดินเครื่องเก็บชัยไปเรื่อยๆก็หวังในบั้นปลายมีถ้วยติดมือ” 

เราแค่จำเป็นต้องชนะไปในทุกนัดที่ลงสนาม” 

เพราะเอาจริงๆทีมไม่ได้เป็นคนกุมความได้เปรียบตำแหน่งแชมป์ลีก-เพราะถ้า ซิตี้ เก็บชัยทุกนัดที่เหลือพวกเขาก็แชมป์ เว้นเสียแต่ทำแต้มหล่น เราถึงจำเป็นต้องเตรียมพร้อมคนล้มให้ซ้ำ” 

ทั้งสองทีมเหลือคิวแข่ง 7 แมตช์เดย์ทางหงส์แดงยังตามเรือใบสีฟ้า’ 1 แต้มหลังผลเกมเจ๊า 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด