:::     :::

ซีอีโอแพ็คเกอร์สหวัง'เลิฟ'พิสูจน์ตัวเองในปรีซีซั่นนี้

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
711
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กอดีตดราฟท์รอบแรกจะได้โอกาสพิสูจน์ในช่วงปรีซีซั่นนี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นในแบบที่ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส คาดหวัง

มาร์ค เมอร์ฟี่ย์ ซีอีโอ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เชื่อว่า จอร์แดน เลิฟ จะสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีได้และคาดหวังว่าอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 จะพิสูจน์ให้เห็นในช่วงปรีซีซั่นนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส เลือก เลิฟ เข้าทีมฐานะดราฟท์อันดับ 26 คลาส 2020 เพื่อวางตัวเป็นทายาทของ แอรอน ร็อดเจอร์ส แต่เขาไม่มีโอกาสลงสัมผัสเกมในซีซั่นรุคกี้แม้แต่สแน็ปเดียว ก่อนจะได้ลงเล่น 6 เกม สตาร์ทหนึ่งครั้งในซีซั่น 2021 โดยขว้างคอมพลีต 58.1 เปอร์เซ็นต์ ทำ 2 ทัชดาวน์และเสีย 3 อินเตอร์เซปน์ 

เลิฟ กำลังเข้าสู่ฤดูกาลที่สามของเขาในเอ็นเอฟแอล แต่แทบจะไม่มีโอกาสออกสตาร์ทเหมือนผู้เล่นดราฟท์รอบแรกรายอื่นในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง ร็อดเจอร์ส ขยายสัญญากับ กรีนเบย์ อีก 4 ปี มูลค่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐ กลายเป็นผู้เล่นที่รับค่าจ้างเฉลี่ยต่อปีสูงสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอล 


'เราคิดว่าเขาสามารถเป็นผู้เล่นที่ดีได้ แต่เรายังไม่เห็นมากพอ' เมอร์ฟี่ย์ กล่าวกับ ทอม กรอสซี่ ถึง เลิฟ 'ดังนั้น ผมคิดว่าปรีซีซั่นนี้จะดีสำหรับเขา'

สัญญารุคกี้ของ เลิฟ ซึ่งรวมถึงอ็อปชั่นปีที่ 5 จะมีไปจนถึงปี 2024 แต่การทำข้อตกลงใหม่ของ ร็อดเจอร์ส จะดำเนินไปจนถึงปี 2026 ดังนั้น แพ็คเกอร์ส อาจไม่มีเวลาตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตในตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็ก เว้นเสียแต่ว่า ร็อดเจอร์ส จะตัดสินใจรีไทร์ ดังนั้นการพิสูจน์ตัวเองในฐานะทายาทของ ร็อดเจอร์ส อาจไม่ได้ผล

'ผมรู้ว่าการตัดสินใจเลือกเขาถูกตั้งคำถามโดยผู้คนจำนวนมาก แต่นั่นเป็นตำแหน่งที่สำคัญในลีกของเรา' เมอร์ฟี่ย์ กล่าว 'พวกเขาพูดแบบเดียวกันตอนเราดราฟท์ แอรอน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด