:::     :::

แวดเดิ้ลเผยพร้อมแข่งขันและเรียนรู้จากฮิลล์

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เลน แวดเดิ้ล เปิดเผยว่าเขาพร้อมแข่งขันและเรียนรู้จาก ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกรุ่นพี่ที่ย้ายมาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์

เจย์เลน แวดเดิ้ล ปีกนอกดาวรุ่งที่กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่สองของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ น้อมรับคำท้าทายจาก ทายรีก ฮิลล์ ปีกนอกรุ่นพี่ที่เพิ่งย้ายมาร่วมทีมโลมาหลังถูกเทรดมาจาก แคนซัส ซิตี้ ตามรายงานจาก 'เซาธ์ ฟลอริด้า ซัน เซนทิเนล' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ผมรู้แล้วว่านี่กำลังจะมาถึง' แวดเดิ้ล กล่าว 'วันรุ่งขึ้น (หลังการเทรด) ผมพูดว่า 'ผมรู้ว่าเขาพยายามจะแข่งขัน ปล่อยให้ผมได้ใช้ขาเร่งสปีดอย่างรวดเร็วจริงๆ' ผมรู้อยู่แล้วว่าการแข่งขันกำลังจะมาถึง'

'ด้วยรูปร่างของผม เราไม่จำเป็นต้องมีขนาดเท่ากัน แต่เราเป็นผู้เล่นประเภทเดียวกัน มีความสามารถของผู้เล่นเท่ากัน เขากำลังจะเข้าสู่ปีที่ 7 ของเขา เขาประสบความสำเร็จมามาก ผมสามารถเรียนรู้ได้มากมายจากเขา ถ้าเขาเต็มใจจะสอน ผมจะดื่มด่ำกับทุกเกม'


แวดเดิ้ล อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2021 รับบอล 104 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมาสร้างสถิติผู้เล่นรุคกี้ที่รับบอลมากสุดของลีก ซึ่งปีกนอกวัย 23 ปีต้องการทำระยะเพิ่มเติมหลังหลังบอล รวมถึงการสร้างเพลย์ของเขาจากการทำระยะสั้นๆด้วย

'ผมต้องแสดงบางอย่าง (ทำระยะหลังการรับบอล)' แวดเดิ้ล กล่าว 'นั่นคือสิ่งที่ผมรู้ว่าผมมีและผมต้องแสดงให้เห็น ผมจะไม่พูดมากเกี่ยวกับมัน ผมแค่ต้องออกไปที่นั่นและแสดงมันออกมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด