:::     :::

เสือใต้ร่วงคารัง!บียาร์ฯยิงท้ายเกม1-1ลิ่วตัดชปล.

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
1,433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คาบ้านหลังปล่อยให้ บียาร์เรอัล ตามตีเสมอ 1-1 ก่อนจบเกม 2 นาที ทำให้รวมสองนัด บียาร์เรอัล เข้ารอบตัดเชือดด้วยประตูรวม 2-1

บาเยิร์น มิวนิค เลือกเล่นหลังสามและส่ง  คิงส์เล่ย์ โกมัน กับ ลีรอย ซาเน่ เป็นวิงแบ็ก ส่วนหน้าเป้ายังเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่ บียาร์เรอัล เรียกตัวหลักที่ได้พักเกมลีกล่าสุดกลับมาครบครัน คู่กองหน้าใช้ เคราร์ด โมเรโน่ กับ อาร์เนาต์ ดานจูม่า

เริ่มเกมมาช่วงแรก บาเยิร์น เปิดฉากลุยทันที แต่จังหวะยิงเน้นๆ ยังไม่มี ขณะที่ บียาร์เรอัล พยายามช่วยเกมรับกันอย่างขยันขันแข็ง 

นาที 26 บาเยิร์น มีโอกาสเมื่อ คิงส์เล่ย์ โกมัน แย่งบอลได้ในเขตโทษก่อนจ่ายย้อนให้ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ เปิดเข้าโดนโหม่งเคลียร์ เลออน โกเร็ตซ์ก้า วิ่งมาหวดเน้นๆ ทว่าบอลก็ไม่เข้ากรอบ 

อีก 3 นาทีถัดมา เสือใต้มีลุ้นอีก เลออน โกเร็ตซ์ก้า เปิดบอลจากขวาให้ จามาล มูเซียล่า ได้โขกระยะ 10 หลา แต่ว่าบอลตรงตัว  เคโรนีโม่ รูยี่ นาทวาร บียาร์เรอัล ที่รับเข้าซองได้

เสือใต้ลุยแหลก แต่นาที 41 ก็เกือบโดนเมื่อ บียาร์เรอัล ตัดบอลได้ก่อนเป็น อาร์เนาต์ ดานจูม่า กระชากบอลเข้าเขตโทษไปยิงด้วยซ้ายหลุดเสาไปน่าเสียดาย ทว่าจังหวะนี้ก็ถูกจับล้ำหน้าด้วย จากนั้นจบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 

ช่วงทดเจ็บ บียาร์เรอัล มีโอกาสใกล้เคียงสุดเมื่อ โจวานี่ โล เซลโซ่ จ่ายบอลให้ เคราร์ด โมเรโน่ พลิกตัวยิงด้วยซ้ายในเขตโทษ แต่ว่าบอลเข้าข้างตาข่าย ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 50 บาเยิร์น น่าจะได้สุดๆ เมื่อ ลีรอย ซาเน่ โชว์สเต็ปโยกหลอกผู้เล่นทีมเยือนทางขวาก่อนจ่ายให้ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ แปเน้นๆ ทว่าโด่งข้ามคานน่าเสียดาย

แต่อีก 2 นาทีถัดมา เสือใต้ ก็เอาประตูนำ 1-0 จนได้เมื่อ บียาร์เรอัล ออกบอลไม่ดีทำให้โดนตัดได้ก่อนเป็น โธมัส มุลเลอร์ จ่ายให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จับแล้วยิงตรงใกล้เส้นเขตโทษส่งบอลเช็ดเสาเข้าประตูไป

เสือใต้ น่าจะได้ประตูที่สองสุดๆ ในนาที 71 เมื่อ ลีรอย ซาเน่ โยนบอลฝั่งขวาให้ โธมัส มุลเลอร์ ทิ้งตัวโขกเหน่งๆ ทว่าขวิดบอลหลุดเสาแรกออกหลังน่าเสียดาย

ก่อนจบเกม 2 นาที บียาร์เรอัล ทำช็อกกองเชียร์เจ้าถิ่นเมื่อตามตีเสมอ 1- 1จากจังหวะโต้กลับก่อนเป็น เคราร์ด โมเรโน่ เปิดให้ ซามูเอล ชุควูเอเซ่ ตัวสำรองวิ่งมายิงเน้นๆ ที่เสาไกลส่งบอลผ่านมือ นอยเออร์ เข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์น ไม่สามารถทำประตูนำอีกรอบได้ทำให้จบเกมเสมอกัน 1-1 รวมสองนัดเป็น บียาร์เรอัล เข้ารอบด้วยประตูรวม 2-1 ส่วน บาเยิร์น ตกรอบคาบ้าน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด