:::     :::

สื่อเผยบาร์ซ่ามีแผนดึง'มาสเค'กลับมาทำงานกับสโมสร

วันพุธที่ 13 เมษายน 2565
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 37 ปีมีโอกาสกลับมาทำงานกับ บาร์เซโลน่า ในฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เบ

'เดียรีโอ สปอร์ต' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า มีแผนจะดึง ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กลับมาทำงานใน 'ลา มาเซีย' ฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า เบ หากมีโอกาสเป็นไปได้ หลังเคยประสบความสำเร็จในการดึงนักเตะเก่ากลับมาทำงานทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า, หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ และล่าสุด ชาบี เอร์นานเดซ 

มาสเคราโน่ เคยค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2010-2018 และประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ก่อนมิดฟิลด์วัย 37 ปีจะตัดสินใจยุติอาชีพค้าแข้งในปี 2020 และก้าวขึ้นมาเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู-20 ปีในปัจจุบัน

ตามรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาว่าจะดึง มาสเคราโน่ กลับมาทำงานในศูนย์ฝึก 'ลา มาเซีย' หากอดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนตินาตอบรับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า เบ เนื่องจากสโมสรไม่พอใจผลงานของ เซร์จี้ บาร์ฆวน ที่เข้ามารับตำแหน่งต่อจาก การ์เซีย ปีเมียนต้า ปัจจุบันอยู่อันดับ 10 แพ้ถึง 10 ครั้งจากการลงเล่น 31 เกม โดยเสียถึง 40 ประตูและยิงได้เพียง 42 ประตูเท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด