:::     :::

ไบแซ็คเซียพร้อมยกเครื่องทีมพิเศษแพ็คเกอร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
634
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริช ไบแซ็คเซีย โค้ชวัย 61 ปีมีหน้าที่พัฒนาทีมพิเศษของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส หลังมารับงานต่อจาก มัวริซ เดรย์ตัน

ริช ไบแซ็คเซีย โค้ชทีมพิเศษคนใหม่ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่าเขาจะทำทุกอย่างที่สามารถทำได้เพื่อปรับปรุงยูนิตดังกล่าวให้ดีขึ้นกว่าเดิม หลังทีมพิเศษของแพ็คเกอร์สทำผลงานแย่สุดของลีกในซีซั่น 2021 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ไบแซ็คเซีย ทำงานในฐานะโค้ชทีมพิเศษในเอ็นเอฟแอลมานานร่วม 2 ทศวรรษ โดยโค้ชวัย 61 ปีถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมพิเศษคนใหม่ของ แพ็คเกอร์ส ต่อจาก มัวริซ เดรย์ตัน ที่ถูกปลดในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 

แพ็คเกอร์ส ต้องการให้ ไบแซ็คเซีย เข้ามาช่วยยกเครื่องทีมพิเศษที่ทำผลงานแย่สุดในลีกเอ็นเอฟแอลซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งมีปัญหาทั้งการเตะ, การพั๊นท์, การบล็อค และการวิ่งย้อนที่ไร้ประสิทธิภาพ 

'เราจะตรวจดูทุกซอกทุกมุมเพื่อดูว่าเราทำอะไรได้บ้างเพื่อทำให้ตัวเองดีขึ้น' ไบแซ็คเซีย กล่าว 'ไม่มีสิ่งที่เฉพาะเจาะจง'


แพ็คเกอร์ส สั่งปลด เดรย์ตัน สังเวยปัญหาดังกล่าวทั้งที่ทำงานฐานะโค้ชทีมพิเศษเพียงปีเดียว แต่ปัญหาของยูนิตดังกล่าวสะสมมานานหลายปี หลัง รอน ซูค อำลาตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2018 ก่อน ชอว์น เมนเนนก้า จะรับช่วงต่อระหว่างปี 2019-2020 แต่ถูกเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ สั่งปลดและโปรโมตผู้ช่วย เดรย์ตัน ขึ้นมาทำหน้าที่แทน ทว่าผลลงเอยไม่ต่างกัน

ไบแซ็คเซีย แก้ปัญหาเบื้องต้นด้วยการทำข้อตกลงกับ แพ็ท โอดอนเนลล์ อดีตตัวพั๊นท์ของ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อดึงมาแทนที่ คอรี่ย์ โบยอร์เกซ ขณะที่ตัวเตะ เมสัน ครอสบี้ จะกลับมาอีกครั้ง โดยมี เจเจ มอลสัน และ โดมินิค อีเบิร์ล อยู่ในบัญชีรายชื่อสำหรับการแข่งขัน ซึ่งโค้ชวัย 61 ปีเชื่อว่า ครอสบี้ จะฟื้นตัวกลับมาจากปีที่เลวร้ายได้ 

'เรามีความคิดแบบเล่นครั้งเดียว' ไบแซ็คเซีย กล่าว 'เราไม่ได้รับดาวน์สามเพื่อทำมันให้ถูกต้อง เรามีหนึ่งเพลย์ที่จะสร้างความแตกต่าง และพวกเขาต้องเข้าใจความสำคัญและวิพากษ์วิจารณ์ของเพลย์นั้นๆ และผมคิดว่าถ้าเราผ่านมันไปได้ เราจะเล่นได้กว่านี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด