:::     :::

วิลเลี่ยมส์ได้โหวตโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปีแห่งสมาคมกุนซือ

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
796
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนตี้ วิลเลี่ยมส์ เฮดโค้ช ฟีนิกซ์ ซันส์ ได้รับการโหวตให้เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีต่อเนื่องฤดูกาลที่ 2 จากสมาคมโค้ชบาสเกตบอลแห่งชาติ (เอ็นบีซีเอ)

แถลงการณ์จากเอ็นบีซีเอว่าจากการที่ วิลเลี่ยมส์ พา ซันส์ สร้างผลงาน 64-18 ดีสุดฤดูกาลปกติ 2021-22 แม้ระหว่างทางเผชิญปัญหาเจ็บของผู้เล่นหลักอย่าง คริส พอล และ ดีอันเดร เอตั้น ส่งผลให้ชนะใจเพื่อนร่วมอาชีพคว้าตำแหน่งไป 

ส่วนคนอื่นที่ได้โหวตเช่น วิลลี่ กรีน เฮดโค้ชรุคกี้ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์, เทย์เลอร์ เจนกิ้นส์ เฮดโค้ชทีมพลังหนุ่ม เมมฟิส กริซซ์ลี่ส์, ไทโลน ลู จอมเก๋า แอลเอ คลิปเปอร์ส, เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส และ เอริก สโปลส์ทรา ที่คุม ไมอามี ฮีต จบมือหนึ่งตะวันออก คือกลุ่มที่ได้คะแนนโหวตเช่นกัน

ผมรู้สึกตื่นเต้นและซาบซึ้งที่ถูกนึกถึงจากเพื่อนร่วมอาชีพ จนสามารถคว้ารางวัล ไมเคิ่ล เอช.โกลด์เบิร์ก หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมแห่งปีจากเอ็นบีซีเอ’” วิลเลี่ยมส์ กล่าว


โค้ชในลีกเราอุทิศตนอย่างมากแก่ทีมใต้สังกัด แล้วก็มีโค้ชเด่นๆมากมายที่คู่ควรรางวังดังกล่าว มันจึงเป็นทำให้กุนซือตัวเล็กๆอย่างผมเป็นปลื้มทที่ได้รับการจดจำจากกลุ่มคนเหล่านั้น

คนที่ผมให้ความนับถืออย่างมาก” 

ซันส์ เป็นทีมของลีกที่สถิติผลงานฤดูกาล 2021-22 ค่าประสิทธิภาพทั้งเกมรุก, เกมรับ ติด 5 อันดับแรกของลีก แล้วนับเป็นการเข้าเพลย์ออฟติดกัน 2 ปีอีกครั้งตั้งแต่โพสต์-ซีซั่น 2008

ตลอด 3 ฤดูกาลที่ทุ่งทะเลทราย วิลเลี่ยมส์ ผลงานยอดเยี่ยม 149-78, ได้เป็นโค้ชของทีมเลอบรอนในออล-สตาร์ เกม 2022 เพราะผลงานออกตัวต้นซีซั่น 40-9  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด