:::     :::

โทนี่มองต้นเหตุวิวาทท้ายเกมของแข้งซิตี้กับตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
1,055
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟลีเป้ มอนเตยโร่ เล่นนอกเกมเจตนาเตะ ฟิล โฟเด้น จนถูกไล่ออกจากสนาม แต่แนวรุกชาวอังกฤษพยายามถ่วงเวลาหลังจากนั้นส่งผลให้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทระหว่างนักเตะของทั้งสองทีม

ลูก้า โทนี่ อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีกล่าวถึง เฟลีเป้ มอนเตยโร่ กองหลังชาวบราซิเลียนที่เจตนาเตะ ฟิล โฟเด้น ว่าเป็นพฤติกรรมที่แย่มาก แต่ก็ระบุเพิ่มเติมว่าแนวรุกทีมชาติอังกฤษของ แมนฯซิตี้ มีส่วนจุดชนวนการทะเลาะวิวาทในช่วงท้ายเกมระหว่างผู้เล่นทั้งสองทีมด้วย จากการเปิดเผยกับ แอมาซอน ไฟรม์ วิดีโอ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แมนฯซิตี้ เป็นฝ่ายผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศของรายการแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเกมเสมอ 0-0 ที่ 'ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่' เมื่อวันพุธ ซึ่งมีการเปิดศึกทะเลาะวิวาทระหว่างนักเตะของทั้งสองทีมในช่วงท้ายเกม ทุกอย่างเริ่มต้นจากการทำฟาวล์ที่น่าเกลียดของ เฟลีเป้ ที่เจตนาเตะ โฟเด้น จนถูกไล่ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 


'การฟาวล์แย่มาก, เฟลีเป้ ทำผิดพลาด และผมไม่รู้ว่าทำไมเขาต้องคร่ำครวญ เขารู้ว่ามี วีเออาร์ และเขาจงใจเตะคู่ต่อสู้ของเขา' โทนี่ กล่าว

'อย่างไรก็ตาม โฟเด้น กำลังสร้างความยุ่งยาก เขาออกจากสนามแต่แล้วก็กลิ้งกลับเข้ามา (เพื่อถ่วงเวลา) เหล่านี้เป็นภาพแย่ๆ มันจะดีกว่าที่จะไม่ระบายความโกรธแบบนั้น แต่ผมรู้ว่ามันไม่ง่าย'

'พวกเขาต่างทำผิดพลาด ความก้าวร้าวนี้นำไปสู่การทำผิดพลาดในบางครั้ง' อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีชุดแชมป์โลกปี 2006 กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด