:::     :::

ปฐมพลลั่นบีจีเล่นในบ้านยังไงก็ต้อง3แต้ม

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
612
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ ชี้เล่นในบ้านไม่กลัวใคร ก่อนดวล เมลเบิร์น ซิตี้ ศึก ACL

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี 
ด้าน ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์ กล่าวว่า "ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้น แน่นอนว่าเกมแรกของพวกเราในการพบกับ เมลเบิร์น ซิตี้ ไม่ใช่งานง่ายอย่างแน่นอน แต่ที่นี่ประเทศไทยและเรายังได้เล่นในบ้านของพวกเรา ฉะนั้นเราต้องเก็บสามแต้มให้ได้ไม่ว่าคู่แข่งขันจะเป็นใคร นอกจากนี้ยังเป็นปีใหม่ของไทยผมก็อยากทำให้คนไทยมีความสุขด้วยการคว้าสามแต้ม"
"ปีที่แล้วเรามีประสบการณ์จากการแข่งขันรายการนี้มาแล้ว แน่นอนว่าครั้งนี้หวังว่าจะทำให้ดีกว่าเดิม อีกทั้งผู้เล่นส่วนใหญ่ของเราก็ไม่เปลี่ยนไปมากนัก และยังได้โค้ช เทกุระโมริ เข้ามาคุมทีมมันทำให้เรามีความพร้อมมากขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าปีนี้มันอาจจะไม่ง่ายเหมือนปีที่ผ่านมาแต่เราก็เตรียมตัวกันมาดี และอยากจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่าเราดีพอในการแข่งขันระดับเอเชีย อยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้กับพวกเรา เราเคารพคู่แข่งขันทุกทีมแต่เราก็พร้อมจะสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับทุกทีม และอยากให้ทุกคนเห็นว่าเราพัฒนาจากปีที่แล้ว"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดเปิดสนามมีดังนี้ คู่แรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) พบ เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) เวลา 18.00 น. และคู่ที่สอง ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) พบ ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด