:::     :::

โค้ชพ็อพใจหายผช.สาวแฮมม่อนขอลาไปคุมทีมWNBA

วันพฤหัสบดีที่ 14 เมษายน 2565
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกร็กก์ โพโพวิช เฮดโค้ช ซาน แอนโทนิโอ สเปอร์ส ยอมรับว่าใจหายที่กำลังจะเสียผู้ช่วยสตรีมือดี แบ็คกี้ แฮมม่อน ออกจากองค์กรเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้ โดยเธอจะไปเติบโตในสายงานอาชีพฐานะกุนซือใหญ่ทีมบาสฯหญิงดะบลิวเอ็นบีเอ ลาส เวกัส เอซส์

สเปอร์ส เพิ่งหยุดเส้นทางฤดูกาล 2021-22 ในการแข่งเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์สายล่าง ฝั่งตะวันตกเมื่อพ่ายให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ 103-113 คะแนนเมื่อพุธที่ผ่านมา 

นั่นทำให้นอกจากผู้เล่นหลายคนที่อาจไม่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมอีกครั้งในฤดูกาลหน้า แล้วยังรวมถึง แฮมม่อน ที่ปิดฉากช่วงเวลากว่า 8 ปีใต้ชายคา เอทีแอนด์ที เซนเตอร์ โดยเก็บเกี่ยวประสบการณ์โค้ชจาก โพโพวิช เต็มที่ จะมีโอกาสนำวิชาไปถ่ายทอดแก่ทีม เอซส์ ซึ่งจองตัวมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว

เธอทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมมาสักพักใหญ่แล้วการเปิดปากกับซาน แอนโทนิโอ เอ็กซ์เพรส-นิวส์


ผมก็ได้แต่หวังให้เธอพบเจอแต่สิ่งดีๆ แม้ลึกๆยังอยากเห็น แบ็คกี้ ยังอยู่กับเราที่นี่ก็ตาม

อดีตการ์ดจ่ายดีกรีออล-สตาร์ ดับเบิ้ลยู เอ็นบีเอ 6 สมัย เคยถูกคาดหมายว่าจะกลายเป็นเฮดโค้ชสตรีคนแรกในประวัติศาสตร์บาสฯชาย เอ็นบีเอ ที่ถูกแต่งตั้งคุมทีมเพราะช่วงหลายปีก่อนนี้ก็ตระเวนสัมภาษณ์งานแต่ไม่เคยถูกรับเลือก

ทั้งยังมีกระแสว่าหากอดทนเป็นผู้ช่วยของ สเปอร์ส ต่อไปจน โพโพวิช ลงจากตำแหน่งก็อาจเป็นเธอที่รับไม้ผลัด 

แต่เพราะมันไม่การยืนยันใดๆทั้งสิ้น รวมถึงความกระหายอยากปล่อยของจากโค้ชวัย 45 ปี ทำให้เธอตกลงยอมรับการทาบทามจาก นาตาลี วิลเลี่ยมส์ ผจก.ทั่วไป ทีม เอซส์ ให้มาเป็นนายหญิงคนใหม่คุมทีมแข่ง

ภาพรวมทีม ลาส เวกัส ฤดูกาลก่อนจบอันดับ 2 ฤดูกาลปกติจาก 12 ทีม แต่ไปเสียท่าแก่ ฟีนิกซ์ เมอร์คิวรี่ 2-3 เกมซีรี่ส์ ในเพลย์ออฟ รอบรองฯ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด