:::     :::

คล็อปป์แจงซาลาห์นั่งสำรองเกมเบนฟิก้า

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
799
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของ ลิเวอร์พูล แจงเหตุผลที่ให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เป็นตัวสำรองในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกที่เสมอกับ เบนฟิก้า 3-3 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาแค่อยากให้นักเตะได้พักเท่านั้น

         สตาร์ทีมชาติอียิปต์ผลงานแผ่วลงไปในช่วงหลังโดยทำได้แค่ประตูเดียวจาก 11 เกมหลังทั้งในนามสโมสรและทีมชาติ แถมมาจากจุดโทษในเกมกับ ไบรท์ตัน ล่าสุดในเลกที่สองของรอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คล็อปป์ ให้เจ้าตัวเป็นแค่ตัวสำรองเท่านั้นก่อนถูกส่งลงเล่นในครึ่งหลัง

         จากนายใหญ่ชาวเยอรมันออกมาพูดถึงเหตุผลที่ให้ ซาลาห์ เป็นแค่ตัวสำรองในเกมล่าสุดนั้นเนื่องจากนักเตะกรำศึกมาอย่างต่อเนื่องและอยากให้นักเตะพักหายใจบ้าง

         "เหตุผลที่ โม ไม่ได้สตาร์ทตัวจริงนั้นง่ายมาก เราลงเล่นกับ ซิตี้ แต่หลังจากนั้นหวังว่าเรามีจะอีก 12 เกม" คล็อปป์ กล่าว "เรามีโอกาสจะเปลี่ยนแปลง แม้ว่า โม จะยิงได้ 4 ประตูเขาก็จะไม่ได้สตาร์ทในเกมนี้"

         "ไม่มีอะไรทั้งนั้น มันแค่ความจำเป็นเท่านั้น โม ลงเล่นในเดือนมกราคมและกุมภาพันธ์ 120 นาที 6 เกม ดังนั้นตอนนี้เราแค่ดูแลเขาอย่างใกล้ชิดและบอกว่าใครจะสน?"

         "เขาเกลียดมันนั่นชัดเจน ผู้คนอาจคิดว่าผมทำอะไรตลอดทั้งวัน แต่ให้คิดถึงเรื่องพวกนี้เมื่อมันจำเป็นจริงๆ ผมคิดว่าเกมนี้พิสูจน์แล้วว่าเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์ ในการเปลี่ยนแปลงผู้เล่น 7 คน"

         "ผมแค่หวังว่าเด็กๆจะสามารถเล่นในระดับสูงได้ต่อเนื่องที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ นั่นคือสิ่งที่เราพยายามทำ"

         สำหรับ ลิเวอร์พูล จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมรอบรองชนะเลิศฟุตบอลเอฟเอ คัพวันเสาร์นี้ที่เวมบลีย์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด