:::     :::

กลุ่มริคเก็ตต์สถอนตัวซื้อสิงห์-เหลือ3เจ้ายื่นซองประมูล

วันศุกร์ที่ 15 เมษายน 2565
828
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ครอบครัว ริคเก็ตต์ส และกลุ่มพันธมิตร ประกาศถอนตัวจากการยื่นข้อเสนอซื้อสโมสร เชลซี ด้วยมูลค่า 3,000 ล้านปอนด์ เป็นที่เรียบร้อยเมื่อเช้าวันศุกร์ (ท้องถิ่น) ส่งผลให้เหลือแคนดิเดต 3 ส่งใบเสนอราคารอบสุดท้าย

รายงานจากสกาย สปอร์ตส์เหตุผลที่กลุ่มนี้ถอนตัวก็เนื่องจากภายในสหพันธ์ธุรกิจการเงินของตัวเอง ยังไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้เรื่ององค์ประกอบในข้อเสนอซื้อสุดท้าย 

สำหรับกลุ่มพันธมิตรนี้ประกอบด้วย ทอม กับ ลอร่า ริคเก็ตต์ส แกนนำฐานะเจ้าของทีมเมเจอร์ลีก เบสบอล ชิคาโก คับส์, เคน กริฟฟิ่น มหาเศรษฐีชาวอเมริกัน และ แดน กิลเบิร์ต ที่รวบรวมเงินสดมาเท่านั้นเพื่อยื่นขอซื้อสิงห์บลูส์

กลุ่มเดอะ ริคเก็ตต์,-กริฟฟิ่น-กิลเบิร์ต ได้ตัดสินใจดังกล่าวหลังผ่านการพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ที่จะไม่ยื่นข้อเสนอซื้อสโมสร เชลซี รอบสุดท้ายแถลงการณ์จากตระกูล ริคเก็ตต์ส 


ในกระบวนการยื่นข้อเสนอขั้นสุดท้าย มันชัดเจนว่าได้มีปัญหาเกิดเพิ่มขึ้น จนไม่สามารถดำเนินการให้กิจการลุล่วงตลอดกระบวนการซื้อ-ขาย” 

ทางเราขอชื่นชมเป็นอย่างยิ่งแก่สโมสรเชลซี และแฟนบอล แล้วหวังให้ได้เจ้าของใหม่ดีๆ

แม้เป็นการแถลงว่าติดขัดปัญหาทางธุรกิจ แต่ลึกๆเชื่อว่าเพราะดราม่ากรณี โจ ริคเก็ตต์ส ผู้อาวุโสของตระกูล แล้วเป็นบิดาของ ทอม กับ ลอร่า ถูกเปิดโปงอีเมลเรื่องรังเกียจชาวมุสลิมอย่างรุนแรง จนเกิดการประท้วงของแฟนบอลสิงห์บลูส์หน้าสนามเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา 

เท่ากับเวลานี้เหลือกลุ่มของ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีมเมเจอร์ลีก เบสบอล แอลเอ ด็อดเจอร์ส, กลุ่มเซอร์ มาร์ติน โบรห์ต้น และกลุ่มของ สตีฟ ปาจิลูก้า เจ้าของร่วมทีมบาสฯเอ็นบีเอ บอสตัน เซลติคส์ ยื่นซองประมูลซื้อ เชลซี 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด