:::     :::

วัตกิ้นส์ตกลงสัญญา1ปี4ล้านเหรียญกับแพ็คเกอร์ส

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แซมมี่ วัตกิ้นส์ อดีตปีกนอก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ จะเข้ามาเป็นอีกหนึ่งอาวุของ แอรอน ร็อดเจอร์ส หลังการทำข้อตกลงหนึ่งปีมูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส

แซมมี่ วัตกิ้นส์ ปีกนอกฟรีเอเจนต์วัย 28 ปี ทำข้อตกลง 1 ปี มูลค่า 4 ล้านเหรียญสหรัฐกับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เพื่อเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกร่วมกับ อัลเลน ลาซาร์ด, แรนดอลล์ ค็อบบ์ และ อมารี ร็อดเจอร์ส ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

แพ็คเกอร์ส สูญเสีย 3 ปีกนอกในช่วงปิดฤดูกาลนี้ทั้ง เดวอนเท อดัมส์ ที่ถูกเทรดไป ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ส่วน มาร์เคซ วัลเดส-สแคนท์ลิ่ง และ อีควอนไนมัส เซนต์.บราวน์ เซ็นสัญญากับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ ชิคาโก้ แบร์ส ในฐานะฟรีเอเจนต์ ก่อนทีมหัวเนยจะเติมเต็มช่องว่างด้วยการทำข้อตกลง 1 ปีกับ วัตกิ้นส์ อดีตดราฟท์อันดับ 4 คลาส 2014


วัตกิ้นส์ เล่นอาชีพ 3 ปีแรกกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ต่อด้วย แอลเอ แรมส์, แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ โดยรับบอลเพียง 27 ครั้ง ระยะ 394 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ในซีซั่น 2021 ซึ่งเป็นผลงานตกต่ำสุดในอาชีพของปีกนอกวัย 28 ปี จากการลงเล่น 13 เกม สตาร์ท 9 เกม แต่ส่วนหนึ่งเป็นเพราะทัพอีกาพญายมเน้นเกมบุกภาคพื้นดินมากกว่าการขว้างบอล

แม้หลายทีมจะมองว่า วัตกินส์ ไม่สามารถเป็นปีกนอกเบอร์หนึ่งได้อีกต่อไป แต่เขาอาจพบโอกาสดีที่สุดในกรีนเบย์ที่จะพิสูจน์ว่าเขายังคงสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะการเล่นร่วมกับ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กมากประสบการณ์ รวมถึงเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ที่พยายามหาทางสร้างผลงานทดแทนการจากไปของ อดัมส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด