:::     :::

เฮดโค้ชแบร์สเผยฟิลด์สเรียนรู้เร็วกับระบบใหม่

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส กำลังทำงานและเรียนรู้ระบบใหม่ของโค้ชทีมบุก ลุค เก็ตซี่ ภายใต้การดูแลของเฮดโค้ชคนใหม่ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส

แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส หัวหน้าโค้ช ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่า จัสติน ฟิลด์ส ควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มกำลังทำงานและเรียนรู้อย่างรวดเร็วสำหรับการนำทีมบุกปีที่สองจากการลงซ้อมโดยสมัครใจตั้งแต่วันที่ 4 เมษายน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเขาอยู่ในจุดที่ยอดเยี่ยม' อดีตโค้ชทีมรับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กหนุ่ม 'เขาได้ประชุมกับสตาฟฟ์ทีมบุก และเรารู้สึกสบายใจมากในทีมบุกนี้ นี่เป็นทีมบุกตามจังหวะและเวลา มันอยู่ในระบบของ เวสต์ โคสท์ มันจะเป็นมิตรกับควอร์เตอร์แบ็กมากสำหรับเขา มันเป็นมิตรกับควอร์เตอร์แบ็กจำนวนมากในอดีต'

ฟิลด์ส ประสบปัญหาการเล่นในซีซั่นรุคกี้ของเขา โดยลงเล่น 12 เกม สตาร์ท 10 เกม ขว้างคอมพลีต 159 จาก 270 ครั้ง (58.9 เปอร์เซ็นต์) ระยะ 1,870 หลา 7 ทัชดาวน์และเสียถึง 10 อินเตอร์เซปน์ ก่อน อีเบอร์ฟลัส จะเผยว่า ฟิลด์ส กำลังเรียนรู้และทำความเข้าใจกับระบบทีมบุกของ ลุค เก็ตซี่ โค้ชทีมบุกคนใหม่ของ แบร์ส 


'คุณสามารถมองเห็นแนวทางนั้นจากวิธีการโค้ช จังหวะและเวลาของมันของเกมขว้าง จะช่วยให้เขาเข้าใจว่าควรปล่อยบอลเมื่อไหร่ ความก้าวหน้าของเขาเป็นอย่างไร' เฮดโค้ช แบร์ส กล่าว 'เขาจะต้องเข้าใจชัดเจนสิ่งที่ทีมบุกเป็น และตอนนี้เขาทำได้ดีมากในการทำความเข้าใจและช่วยสอนให้ผู้เล่นคนอื่นๆรู้ด้วย'

แบร์ส ยังมีมินิแคมป์โดยสมัครใจที่จะเริ่มต้นในวันที่ 19 เมษายนและจะมีไปจนถึงวันที่ 21 เมษายนนี้ ดังนั้นกระบวนการเรียนรู้ของ ฟิลด์ส ยังคงดำเนินต่อไป

'เขาตื่นเต้นที่จะได้ออกสตาร์ท' อีเบอร์ฟลัส กล่าว 'นี่คือทีมฟุตบอลของเขา และเขารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมงานกับพวกเขา และคุณสัมผัสได้ว่าเมื่อเราผ่านกระบวนการนี้ โดยการรวมตัวกันเป็นทีมและทำความรู้จักซึ่งกันและกัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด