:::     :::

บาร์ซ่าแจงเหตุแฟนแฟร้งค์เฟิร์ตเปลี่ยนคัมป์นูเป็นรังเหย้า

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
977
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเลน่า ฟอร์ต รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อธิบายสาเหตุที่ทำให้แฟนบอลแฟร้งค์เฟิร์ตเดินทางเข้ามาชมเกมที่ 'คัมป์ นู' มากเกินกว่าจำนวนปกติของแฟนทีมเยือน

เอเลน่า ฟอร์ต รองประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ชี้แจงสาเหตุที่ทำให้แฟนแฟร้งค์เฟิร์ตเข้ามาชมเกมที่ 'คัมป์ นู' ในจำนวนที่ใกล้เคียงกันแฟนบอลเจ้าบ้านจนทำให้นักเตะทีมอินทรีแดง-ดำรู้สึกเหมือนเล่นในรังเหย้าของตนเองก่อนจะพลิกล็อกบุกมาคว้าชัย 3-2 เขี่ยทีมอาซูลกราน่าตกรอบ 8 ทีมยูโรปาลีกแบบเหนือความคาดหมายนั้นมาจากการวางมาตรการจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมที่มีช่องโหว่จนแฟนทีมเยือนสามารถซื้อตั๋วได้มากกว่าปกติ ตามรายงานจาก 'RAC1' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เราต้องการขอโทษพันธมิตรทั้งหมดที่มาที่สนาม สิ่งที่เราประสบเมื่อวานนี้น่าละอายและไม่เป็นที่ยอมรับ ฉันเสียใจอย่างสุดซึ้งกับสิ่งที่เกิดขึ้น' ฟอร์ต เผย

'ตั๋วถูกต่อยอดในเยอรมนีตั้งแต่เริ่ม บาร์ซ่า ได้วางมาตรการที่จำเป็นและแสดงให้เห็นแล้วว่าไม่ได้ผล แต่ บาร์ซ่า ไม่ได้ขายตั๋วโดยตรงให้ชาวเยอรมัน'


ฟอร์ต อธิบายเพิ่มเติมว่าแฟนแฟร้งค์เฟิร์ตได้ตั๋วเข้าชมเกมจำนวนมากเกินกว่าปกติว่า 'วิธีหนึ่งที่แฟนๆชาวเยอรมันสามารถรับตั๋วได้คือการติดต่อบริษัทขายต่อที่มีบัตรเครดิตของสเปนเพื่อซื้อ แน่นอนว่านี่เป็นวิธีหนึ่งในการซื้อตั๋ว แต่ไม่ใช่เพียงวิธีเดียวเท่านั้น'

บาร์เซโลน่า จะตรวจสอบเหตุการณ์และไตร่ตรองถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเพื่อหาทางแก้ไขปัญหาในอนาคต 

'สโมสรจะไตร่ตรองเรื่องนี้และตัดสินใจอย่างเด็ดขาด หนึ่งในวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้คือการทำให้ตั๋วมีชื่อในอนาคต' ฟอร์ต กล่าว 'บางทีเราอาจจะต้องเปลี่ยนวัฒนธรรมและตัดสินใจในสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในการเข้าถึงสนาม' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด