:::     :::

ลาปอร์ต้าย้ำบาร์ซ่าปรับนโยบายขายตั๋วใหม่

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
666
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า ปรับนโยบายขายตั๋วใหม่เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยเกมกับ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่มีแฟนบอลทีมเยือนเข้ามาชมเกมที่ 'คัมป์ นู' มากกว่า 30,000 คน

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าไม่มีความผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกมยูโรปาลีกกับ แฟร้งค์เฟิร์ต เมื่อวันพฤหัสฯที่มีแฟนบอลทีมเยือนเข้าชมเกมมากกว่าปกติ แต่เน้นย้ำว่าสโมสรจะเปลี่ยนแปลงนโยบายการขายตั๋วชมเกมเพื่อหลีกเลี่ยงการเกิดเหตุซ้ำรอยเดิมในอนาคต ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า จัดสรรตั๋วให้แฟนบอลทีมเยือนเพียง 5,000 ใบเท่านั้น แต่ปรากฎว่ามีกองเชียร์แฟร้งค์เฟิร์ตเข้ามาใน 'คัมป์ นู' มากกว่า 30,000 คนเปลี่ยนบรรยากาศเหมือนรังเหย้าของทัพอินทรีแดง-ดำไปโดยปริยาย ก่อนทีมเยือนจากเมืองเบียร์จะพลิกคว้าชัย 3-2 ผ่านเข้ารอบตัดเชือกยูโรปาลีกด้วยสกอร์รวม 4-3 

นั่นทำให้ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า รู้สึกประหลาดใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นและแสดงความไม่พอใจว่าสโมสรปล่อยให้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นได้อย่างไร ก่อน ลาปอร์ต้า จะให้คำอธิบายเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า


'เรายืนกรานว่าตั๋วจำนวน 34,440 ใบที่วางจำหน่ายนั้นถูกขายนอกประเทศเยอรมนี สโมสรไม่ได้ขายตั๋วให้แฟนบอลเยอรมัน บรรดาผู้ที่ซื้อตั๋วเหล่านั้นได้ส่งต่อไปยังแฟนบอลชาวเยอรมัน นั่นชัดเจน'

ประธานสโมสรบาร์ซ่ายังยืนยันว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงนโยบายการขายตั๋วเพื่อหลีกเลี่ยงเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำรอยในอนาคต

'เรารู้สึกแย่จริงๆ มันเป็นเรื่องน่าละอาย' ลาปอร์ต้า ยอมรับ 'ผมรู้สึกตกใจกับภาพที่เกิดขึ้นและรู้สึกละอายใจที่สิ่งนี้ไม่ควรเกิดขึ้น'

'สโมสรไม่มีความผิดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ตั๋วตกไปอยู่ในมือแฟนบอลชาวเยอรมัน อย่างไรก็ตามเรายอมรับความรับผิดชอบที่ตกอยู่กับเรา'

'เราไม่ต้องการให้สิ่งนี้เกิดขึ้นอีกที่ บาร์ซ่า และเราจะดำเนินการ มาตรการที่ผมสามารถประกาศได้ในตอนนี้ และจะนำไปใช้กับการแข่งขันระดับนานาชาติทั้งหมด นั่นคือตั๋วไม่สามารถถ่ายโอนได้' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด