:::     :::

PSGเบื่อทน"พอช"อยากได้ซีดานคุมแทน

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
2,521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ความชัดเจนแล้วว่าต้องการเทรนเนอร์ใหม่แทนที่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ โดยยอดปรารถนาคือ ซีเนดีน ซีดาน จึงเริ่มดำเนินการทาบทามแล้ว

รายงานจากเลอ ปารีเซียงว่า โปเช็ตติโน่ สร้างผลงานน่าผิดหวังใต้ชายคาปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยเฉพาะรายการที่เน้นสุดอย่าง แชมเปี้ยนส์ ลีก ด่วนตกแค่รอบ 16 ทีม นับเป็นตราบาปสำคัญ ที่ฝ่ายบริหารอย่าง เลโอนาร์โด้ กาหัวลงบนใบสมัครงาน 

นอกจากนั้นยังมีเรื่องบารมีในการรับมือเหล่าแข้งอีโก้จัดอย่าง เนย์มาร์ จูเนียร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ ได้ไม่ดีพอ, ความผิดพลาดทางแท็คติกในเกมเจอคู่แข่งห่างชั้น รวมถึงกระแสต่อต้านจากแฟนบอล ล้วนเป็นการเร่งปฏิกิริยาให้พอชถูกขอแยกทางแม้ยังเหลือสัญญาอีก 1 ปี 


โดยสื่อฯท้องถิ่นเชื่อว่าผอ.เลโอนาร์โด้ มีแผนเชือดกุนซืออาร์เจนไตน์ในใจแล้ว เพียงแต่ต้องไปกล่อม ซีดาน ให้เข้ามารับตำแหน่งเสียก่อน ซึ่งอดีตเทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ว่างงานนับจากสิ้นฤดูกาล 2020-21 

ส่วนกระแสที่ว่า ซีเนดีน ประวิงเวลาเพื่อรอถูกตั้งเป็นผจก.ทีม แมนฯ ยูไนเต็ด คนใหม่คงไม่เกิดแล้ว เนื่องจากผู้บริหารที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เลือก เอริค เทน ฮาก ปั้นโปรเจคต์ระยะยาว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด