:::     :::

อันเชล็อตติโต้ชาบีแต่ละทีมมีแนวทางของตนเอง

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
834
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โต้ตอบ ชาบี เอร์นานเดซ ในเชิงปรัชญาหลังเทรนเนอร์ทีมอาซูลกราน่ากล่าวพาดพิงถึงทีมชุดขาว

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด โต้ตอบการแสดงความคิดเห็นของ ชาบี เอร์นานเดซ หลังการพูดพาดพิงถึงทีมชุดขาว โดยนายใหญ่ชาวอิตาเลียนกล่าวในเชิงปรัชญาว่าแต่ละทีมมีแนวทางการเล่นฟุตบอลแตกต่างกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ประวัติศาสตร์ของบาร์ซ่าเรียกร้อง (ว่าเราต้องเล่นให้ดี), มาดริด ทำไม่ได้' ชาบี กล่าวกับ 'เดียรีโอ สปอร์ต' ก่อนหน้านี้ 'จากประวัติศาสตร์ตั้งแต่ 40 ปีที่แล้วเมื่อ (โยฮัน) ครัฟฟ์ มาถึง เขากำหนดมาตรฐาน, ชนะด้วยการเล่นที่ดี ถ้าไม่เช่นนั้น เราจะไม่มีความสุข นั่นคือแนวทางที่เราชาวกาตาลันเป็น'

'ในมาดริด, ผมไม่ทราบ พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่น่าทึ่ง มียีนการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม แต่ บาร์เซโลน่า เป็นอีกเรื่องหนึ่ง'

ก่อน อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ทีมชุดขาวจะกล่าวถึงประเด็นดังกล่าวในเชิงปรัชญาระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเยือน 'ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน' ของ เซบีย่า ในวันอาทิตย์นี้ 

'ผมอยากตอบคำถาม การเล่นให้ดีหมายความว่าอย่างไร? ทุกคนมีความคิดเห็นของพวกเขา สำหรับผม การเล่นให้ดีคือการทำสิ่งต่างๆให้ดี เมื่อคุณได้บอลมากพอๆกับที่คุณไม่มีมัน การป้องกันที่ดีไม่ได้มีความหมายเหมือนกับการเล่นที่ดีหากนักเตะไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับลูกบอล'

'ฟุตบอลเป็นทั้งเกมบุกและเกมป้องกัน และมีหลายวิธีในการป้องกัน ด้วยการบล็อคต่ำ, กลาง หรือ กดดันสูง นั่นเป็นวิธีที่ผมเข้าใจฟุตบอล แอตเลติโก ตั้งรับได้ดีมากในเกมแรกกับ แมนฯซิตี้' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด