:::     :::

การ์แลนด์เสียดาย"แคฟส์"ปิ๋วเพลย์แต่มีดีให้ต่อยอด

วันเสาร์ที่ 16 เมษายน 2565
856
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเรียส การ์แลนด์ การ์ดแม่ทัพ คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส กล่าวสรุปฤดูกาล 2021-22 ว่าน่าเสียดายที่ทีมต้องจบเส้นทางเพียงการเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ แต่อย่างน้อยหากมองภาพรวมถือว่ามีสัญญาณบวกหลายอย่างให้เอาไปต่อยอดพัฒนาเพื่อกลับมาใหม่แบบแข็งแกร่งกว่าเดิม

แคฟส์เติบโตจากทีมที่ชนะแค่ 22 นัดเมื่อฤดูกาลก่อน มาเป็น 44-38 จบเรกูล่าซีซั่นที่ 8 ตะวันออก ก็ต้องชื่นชมการทำงานของทุกฝ่ายทั้งผู้เล่นเอง, ทีมงาานของเฮดโค้ช เจ.บี. บิคเกอร์สตาฟฟ์ และผู้จัดการทีม โคบี้ อัลท์แมน ที่ปั้นทีมอย่างมีทิศทาง  

อย่างไรก็ตามเรื่องของประสบการณ์คือสิ่งที่เรียนลัดไม่ได้ เมื่อการเพลย์-อิน เสียท่าแก่ แอตแลนตา ฮอว์กส์ 101-107 คะแนนทั้งที่ออกตัวควอเตอร์แรกสุดหรู ถือเป็นการบ้านให้ทีมนำไปแก้ไข 


ผมคิดว่าเราทุกคนผิดหวัง ไม่มีใครอย่างจบฤดูกาลแบบนี้ แต่เอาจริงๆปีที่ผ่านมาก็มีสัญญาณบวกหลายอย่างการเปิดปากกับบอลลี่ สปอร์ตส์

เรามีผู้เล่นเข้าข่ายรุคกี้แห่งปีตรงนี้ (เอแวน โมบลี่ย์), ทุกคนผลงานส่วนตัวรุดหน้า และเช่นเดียวกับทีม” 

ไม่มีใครคาดคิดว่าเราจะถึงจุดนี้ตั้งแต่แรก การโดนปรามาส ถูกกังขาแบบนั้น แต่ยังผ่านมาถึงเพลย์-อิน ทัวร์นาเมนต์ได้ นับเป็นผลลัพธ์ของความพยายามที่เกินคาด - มันถือเป็นปีที่ดีของเรา” 

อันที่จริง คลีฟแลนด์ เคยมีช่วงลุ้นมือหนึ่งตะวันออก แต่เผชิญปัญหาผู้เล่นเจ็บยาวทั้ง คอลลิ่น เซ็กซ์ตั้น และ ริคกี้ รูบิโอ ไหนจะเซนเตอร์ จาร์เร็ตต์ อัลเลน ที่นิ้วมือหักเจ็บเป็นเดือนช่วงเข้าด้ายเข้าเข็ม ทำให้พลาดตั๋วเพลย์ออฟแบบเจ็บปวด 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด