:::     :::

โกรห์ให้เครดิตแพทริเซียหลังเทรดพาร์เกอร์จากดอลฟินส์

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
638
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ แพทริเซีย ได้รับเครดิตจาก แม็ตต์ โกรห์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลกรของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หลังความสำเร็จในการเทรด เดวอนเท พาร์เกอร์ มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์

แม็ตต์ โกรห์ ผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรคนใหม่ของ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยกเครดิตให้ แม็ตต์ แพทริเซีย ในการเทรด เดวอนเท พาร์เกอร์ ปีกนอกประสบการณ์มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ หลังทีมโลมาเทรด ทายรีก ฮิลล์ มาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตามรายงานจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แพทริเซีย กลับมาทำงานร่วมกับ เพเทรียตส์ อีกครั้งหลังถูก ดีทรอยท์ ไลออนส์ ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช ซึ่ง บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ อธิบายหน้าที่ของ แพทริเซีย ว่า 'กว้างมาก' เขาทำงานฐานะที่ปรึกษาฟุตบอลอาวุโสและเป็นมากกว่าผู้ช่วยโค้ช โดยทำหน้าที่ช่วยโค้ชในส่วนของทีมบุก, ทำงานด้านบุคลากรผู้เล่นและจะจัดการเรื่องเพดานเงินเดือนของทีม

'(ดอลฟินส์) ไม่เพียงแค่สามารถรักษาทุกคนไว้ได้ และเมื่อมีผู้เล่นคนหนึ่งเข้ามา ผมจะบอกว่า แม็ตต์ แพทริเซีย ทำได้ดีมากในการเริ่มต้นนั้นและให้ข้อมูลแก่เราเร็วสุดเท่าที่เขาสามารถทำได้' โกรห์ กล่าว 'และเราอยู่ในช่วงเริ่มต้น และมันเข้ากันได้ดีจริงๆ สำหรับเรา และเราตื่นเต้นมากที่มี เดวอนเท อยู่ที่นี่'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด