:::     :::

ซาร์รี่โอเคหนึ่งแต้มหลังตีเจ๊าโตริโน่ทดเจ็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
616
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ของ ลาซิโอ พอใจกับหนึ่งคะแนนที่ทีมเก็บได้ในเกมที่เปิดบ้านเสมอกับ โตริโน่ 1-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         ปิเอโตร เปลเลกรี พังตาข่ายให้ "กระทิงหิน" ขึ้นนำ ในนาทีที่ 56 ของเกม โดยทาง "อินทรีฟ้า-ขาว" ต้องลุยจนถึงช่วงทดเวลาบาดเจ็บกว่าจะได้ตามตีเสมอได้จาก ชิโร่ อิมโมบิเล่ เก็บหนึ่งคะแนนแบบฉิวเฉียด 

         เมื่อถูกถามว่าทีมได้แต้มหรือเสียโอกาสในการทำคะแนนเพิ่มทาง ซาร์รี่ กล่าวว่า "ทั้งสองแบบเป็นสิ่งที่ยอมรับได้ มันเป็นเกมที่ยาก เมื่อเราเจอกับทีมที่มีความแข็งแกร่งและดุดัน มันไม่เหมาะกับแคแร็กเตอร์ของเรา"

         "เรามีปัญหาในการตั้งเกมและสูญเสียแนวทางการเล่นของเราไปหลังเสียประตู แต่เรารู้ว่ามันจะเป็นค่ำคืนที่ยาก"

         "โตริโน่ ให้ทุกคนเล่นแบบประกบตัวต่อตัวและนั่นสร้างปัญหาให้กับเรา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแดนกลาง เรายังแสดงให้เห็นคุณภาพที่ต่ำกว่าปกติ ดังนั้นเราจึงไม่ได้ทำในสิ่งที่ควรจะทำในการโจมตีริมเส้นเพราะทาง โตริโน่ ดุดันและแข็งแกร่งมากในการเข้าหาบอล"

         "มันเป็นเรื่องที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกในการพบกับทีมที่มีแคแร็กเตอร์อย่าง โตริโน่ ถ้าคุณตอบโต้ด้วยกายภาพ พวกเขาก็มีมากกว่า ดังนั้นเราพยายามตอบโต้ด้วยการผ่านบอลเร็วแทน แต่เราทำได้ไม่ดีพอ อันที่จริงแล้วเรากลับมาอยู่ในเกมเมื่อเราเริ่มผ่านบอลยาวจาก มิลินโควิช"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด