:::     :::

เทกุมั่นใจบีจีคว่ำชุนนัมได้แน่

วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน 2565
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโกโตะ ชูขุมกำลังทัพ "เดอะ แรบบิท" พร้อมลงสนามทุกคน เกมดวล ชุนนัมฯ ศึก ACL นัดที่ 2

ที่ห้องแถลงข่าวภายในสนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ได้มีการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 2 ระหว่าง ชุนนัม ดรากอนส์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด โดยทัพ "เดอะ แรบบิท" มี มาโกโตะ เทกุระโมริ หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมด้วย เชาว์วัตน์ วีระชาติ นักเตะของทีม ขณะที่ ชุนนัม ดรากอนส์ มี ยอน คยุน จุน เฮดโค้ช และลีโอนาร์ด ปลานา นักเตะของทีม เข้าร่วมในการแถลงข่าว
โดย มาโกโตะ เทกุระโมริ กล่าวถึงเกมที่จะพบกับ ชุนนัม ดรากอนส์ ทีมจากเกาหลีใต้ว่า "เกมที่ผ่านมาเราเข้าสู่เกมช้าไปหน่อย แต่ในครึ่งหลังเราก็กลับมาทำได้ดี และได้ประตูตีเสมอเร็วซึ่งมันเป็นหนึ่งคะแนนที่มีค่า แน่นอนว่าเกมนี้เราต้องการที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้ เพื่อโอกาสในการเข้ารอบต่อไป นักเตะของเราทำงานได้น่าพอใจทุกคนมีศักยภาพที่จะลงสนามเป็น 11 ตัวจริง ซึ่งการจัดทัพนั้นก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในแต่ละเกม โดยรวมแล้วผมมีความมั่นใจสำหรับเกมที่จะเกิดขึ้นในวันพรุ่งนี้ ก็ขอเชิญชวนแฟนบอล บีจีพียู ทุกคนร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีมทั้งที่สนามและการถ่ายทอดสดด้วยครับ"
สำหรับโปรแกรมการแข่งขันเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 กลุ่ม จี นัดที่ 2 คู่แรก ชุนนัม ดรากอนส์ (เกาหลีใต้)  พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด (ไทย) เวลา 18.00 น. คู่ที่ 2 เมลเบิร์น ซิตี้ (ออสเตรเลีย) พบ ยูไนเต็ด ซิตี้ (ฟิลิปปินส์) เวลา 21.00 น. โดยทั้งสองคู่แข่งขันที่สนามปทุมธานี สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดผ่านทาง ELEVEN SPORTS


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด