:::     :::

ปอสเตโคกลูเร้าทีมเปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลัง

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
668
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเก ปอสเตโคกลู กุนซือของ เซลติก กระตุ้นลูกทีมให้เปลี่ยนความผิดหวังเป็นพลังในการคว้าแชมป์พรีเมียร์ชิพ สกอตแลนด์มาครองให้ได้หลังตกรอบรองชนะเลิศสกอตติช คัพ

         "ม้าลายขาว-เขียว" พ่ายแพ้ต่อคู่ปรับตลอดกาลอย่าง เรนเจอร์ส 1-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษรอบตัดเชือกเกมชิงถ้วยแม้ว่าจะได้ประตูออกนำไปก่อนในเกมนี้ ทำให้ทีมหมดโอกาสที่จะคว้าทั้ง 3 แชมป์ในปีนี้ไปหลังได้แชมป์ลีก คัพไปก่อนหน้านี้แล้ว

         ทางนายใหญ่ชาวออสเตรเลียเข้าใจว่าทั้งแฟนบอลและทุกส่วนของสโมสรผิดหวังกับความพ่ายแพ้ แต่กระตุ้นให้ใช้เป็นพลังในการก้าวไปคว้าแชมป์ลีกมาครองให้ได้

         "มันเป็นแบบฉบับของเกมรอบรองชนะเลิศ เป็นเกมที่เข้มข้นมาก ทั้งสองทีมมีช่วงเวลาของตัวเองและพวกเขาใช้ช่วงต่อเวลาพิเศษและโชคไม่ดีที่เราทำไม่สำเร็จ คุณต้องเข้าใจมัน นำความผิดหวังและเชื้อเพลิงไปใช้ในอนาคต" ปอสเตโคกลู กล่าว

         "เราพบกับความพ่ายแพ้หลายครั้งในฤดูกาลนี้ เราต้องก้าวข้ามมันไปให้ได้และก้าวข้ามไปให้เร็ว นี่คืออีกครั้งหนึ่ง เรามีอีก 5 เกมในการก้าวไปเป็นแชมป์และเป้าหมายของเราคือเล่นฟุตบอลดีที่สุดขอองเราและดูว่าจะเป็นอย่างไร"

         "(แฟนบอล) ยอดเยี่ยมมาตลอดทั้งปี ผมมั่นใจว่าพวกเขาจะกลับบ้านพร้อมความผิดหวัง เช่นเดียวกับนักเตะ เช่นเดียวกับเราทุกคน สิ่งที่สำคัญคือเราใช้ความผิดหวังเป็นเชื้อเพลงในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้และทำให้มั่นใจว่าเราจะจบอย่างถูกต้องและได้รับรางวัลที่นักเตะสมควรได้รับ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด