:::     :::

คาห์นรับต้องใช้เวลาโน้มน้าว'เลวาน'ไม่ใช่เกมเมเนเจอร์

วันจันทร์ที่ 18 เมษายน 2565
900
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอลิเวอร์ คาห์น ยอมรับต้องใช้เวลาโน้มน้าวใจ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในการต่อสัญญาฉบับใหม่ ไม่ใช่แค่คลิกเพียงปลายนิ้วเหมือนเกมฟุตบอลเมเนเจอร์

คาห์น ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันความตั้งใจของสโมสรในการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่กับ เลวานดอฟสกี้ แต่ทุกอย่างต้องใช้เวลา โดยเฉพาะศูนย์หน้าทีมชาติโปแลนด์ที่ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว

เลวานดอฟกี้ ซัลโวไปแล้ว 32 ประตูในบุนเดสลีกาฤดูกาลนี้ และไม่มีปัญหากับการคว้าตำแหน่งดาวซัลโวบุนเดสลีกาเป็นปีที่ 5 ติดต่อกัน จึงดูเหมือนว่ากองหน้าโปแลนด์หมดไฟในการเล่นกับ บาเยิร์น ไปแล้ว แม้ยังเหลือสัญญาจนจบฤดูกาลหน้า 2022-23 ก็ตาม

"เรากำลังติดต่อพูดคุยกับ โรเบิร์ต และต้องการให้เขาอยู่กับ บาเยิร์น ต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ดูเหมือนว่าบางคนเชื่อว่าการพูดคุยและการเจรจาสัญญาเป็นเหมือนกับเกมฟุตบอลเมเนเจอร์ แค่ผมกดปุ่มคลิก แล้วจากนั้นเขาก็จะต่อสัญญา"

"โรเบิร์ต คือนักเตะที่มีศักยภาพ ยิง 30, 40 ประตูในทุกๆ ปี แน่นอนเมื่อถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว นักเตะย่อมมีความคิดที่ว่า ผมประสบความสำเร็จมาทุกอย่างแล้วและคว้าแชมป์มาหมดแล้วที่นี่ มันจึงต้องใช้เวลาเพื่อโน้มน้าวใจให้เขาอยู่ต่อ" คาห์น กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})