:::     :::

เกนเวลล์หวังระเบิดฟอร์มในซีซั่น2022

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคนเน็ธ เกนเวลล์ รันนิ่งแบ็ก ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดหวังถึงฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับการลงเล่นปีที่สองในซีซั่น 2022

เคนเน็ธ เกนเวลล์ รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ คาดหวังถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในการเล่นอาชีพปีที่สองในซีซั่น 2022 หลังการทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ยอดเยี่ยมพอสมควร ตามรายงานจาก 'ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

เกนเวลล์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2021 ทำผลงานในซีซั่นรุคกี้ไม่ธรรมดา จากการถือบอลวิ่ง 68 ครั้ง ระยะ 291 หลาและทำ 5 ทัชดาวน์ เขายังรับบอลอีก 33 ครั้ง ระยะ 253 หลาและทำอีกหนึ่งสกอร์ ถือเป็นส่วนเสริมชั้นดีของกลุ่มแบ็คฟิลด์ทีมฟิลลี่ร่วมกับ ไมลส์ แซนเดอร์ส และ บอสตัน สกอตต์ ซึ่งรันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีได้เปิดเผยถึงความคาดหวังของเขาในซีซั่นหน้า

'ผมกำลังพยายามเข้าสู่ปีที่สองและไปด้วยความคลั่งไคล้' เกนเวลล์ กล่าวกับ จอช โทเลนติโน่ ของ 'ฟิลาเดลเฟีย อินไควเรอร์' 'ปีแรกก็ดีสำหรับผม แต่ผมรู้สึกเหมือนโค้ช (นิค) ซีเรียนนี่ เขารู้ว่าเขาได้อะไรจากผม ผมกำลังจะกลับมาและกำลังจะออกไป'

ระหว่างฤดูกาลที่แล้ว เกนเวลล์ ได้แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นภัยคุกคามเกมป้องกันคู่แข่งในฐานะคู่หูแบ็คฟิลด์ไม่ว่าจะจับคู่กับ แซนเดอร์ส หรือ สกอตต์ ซึ่งเฮดโค้ช ซีเรียนนี่ วางแผนจะมอบหน้าที่ให้รันนิ่งแบ็กวัย 23 ปีมีบทบาทมากขึ้นในซีซั่น 2022

'ผมแค่ต้องการครอบครอง มันไม่สำคัญว่ามันจะอยู่ในสนามจริงหรือในเพลย์บุ๊ค ผมกำลังจะโจมตีทุกส่วน เพราะนั่นคือทั้งหมดที่ผมรู้' เกนเวลล์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด