:::     :::

แฟนแบร์สไม่ปลื้มหลังเซ็นฌอนเนสซี่

วันอังคารที่ 19 เมษายน 2565
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมส์ ฌอนเนสซี่ อดีตปีกใน แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ ชิคาโก้ แบร์ส ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟนๆทีมพญาหมี

ชิคาโก้ แบร์ส ตกลงเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ เจมส์ ฌอนเนสซี่ ปีกในประสบการณ์วัย 30 ปี แต่ดูเหมือนว่าแฟนๆทีมพญาหมีจะไม่ปลื้มกับการทำข้อตกลงดังกล่าวมากนัก ตามรายงานจาก 'เอ็นบีซีสปอร์ตส์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฌอนเนสซี่ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 5 คลาส 2015 เคยเล่นกับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ และ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส รับบอลรวมกัน 112 ครั้ง ระยะ 1,108 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 80 เกม สตาร์ท 40 เกม ก่อน แบร์ส จะดึงมาเซ็นสัญญา 4 ปี เป็นปีกในรายที่ 4 ในบัญชีรายชื่อร่วมกับ โคล คเม็ต, ไรอัน กริฟฟิ่น และ เจสเปอร์ ฮอร์สเต็ด 


การทำข้อตกลงดังกล่าวส่วนหนึ่งมาจากความเชื่อมโยงระหว่าง ไรอัน โพลส์ ผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ของ แบร์ส ซึ่งเคยทำงานฐานะผู้อำนวยการฝ่ายสเกาต์ระดับคอลเลจใน แคนซัส ซิตี้ และมีส่วนเลือก ฌอนเนสซี่ เข้าทีมในปี 2015 แต่ถูกแฟนๆแบร์สวิพากษ์วิจารณ์ไม่น้อย เนื่องจากพวกเขารู้สึกเหมือนยุค ไรอัน เพซ จีเอ็มคนก่อนหน้านี้ที่ชอบทำข้อตกลงกับปีกในเกินความจำเป็น

แฟนแบร์สหลายคนระบายความอัดอั้นผ่านโซเชียลมีเดีย อาทิ จอน เฮล์มแคมป์ ทวีตข้อความว่า 'แบร์ส เซ็นอีกหนึ่งปีกใน, เอ้า ทุกคนดื่ม' ขณะที่ เวสลี่ย์ ไฮปส์ ทวีตข้อความว่า 'ไรอัน โพลส์ และผู้บริหารแบร์สกำลังมองแต่ปีกในที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ยในช่วงปิดฤดูกาลนี้' ส่วน โรเบิร์ต สต้าร์ค ทวีตข้อความว่า 'ทำไมเราถึงรักปีกในขนาดนี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด